70ล้านป.น้อยไป!ไบรท์ตัน ปัดขาย มอยเซส ไกเซโด้ ให้ เชลซี

ไบรท์ตัน แสดงจุดยืนชัด ไม่สนข้อเสนอของ เชลซี ที่ทาบซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ ด้วยเม็ดเงิน 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,173 ล้านบาท) พร้อมยืนยันว่า สิงห์บลูส์ ต้องจ่ายหนักไม่ต่างกับค่าตัวของ เดแคลน ไรซ์ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ เมื่อ 18 ก.ค.

ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติ เอกวาดอร์ ส่อแววย้ายออกจากทีม นกนางนวล ในซัมเมอร์นี้หลังจากกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ประกาศไฟเขียวให้เขาอำลาสังเวียนแข้ง เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ได้เช่นเดียวกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เนื่องจากทั้งสองโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมคว้าอันดับไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนม.ค. ไกเซโด้ ตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล เช่นกัน ขณะที่ตัวนักเตะกระหายย้ายทีมด้วย แต่ ไบรท์ตัน เมินข้อเสนอหนสองที่ เดอะ กันเนอร์ส ยื่นให้พิจารณาเป็นจำนวน 70 ล้านปอนด์เช่นกันมาแล้ว และสุดท้าย เด แซร์บี้ กล่อมให้พ่อค้าแข้งวัย 21 ปีต่อสัญญาได้สำเร็จ

ด้วยเหตุนี้ เชลซี จึงถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ ไกเซโด้ ด้วยเม็ดเงินก้อนดังกล่าวโดยพวกเขาระบุว่าต้องการรับทรัพย์ไม่ด้อยไปกว่าค่าตัวที่ อาร์เซน่อล ทุ่มจ่ายเพื่อคว้า ไรซ์ กองกลางทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเสริมทีมในราคา 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,759 ล้านบาท) แม้ นกนางนวล จะจ่ายเงินแค่ 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 203 ล้านบาท)  ดึงดาวเตะละตินจากสโมสร อินเดเปนเดียนเต้ เดล วาเย่ มาร่วมทีมในปี 2021

อย่างไรก็ดี เชื่อว่าเศรษฐีลอนดอนจะมีการขยับตัวต่ออย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสองสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก คู่นี้มีคิวฟาดเกือกในเกมกระชับมิตรที่ ฟิลาเดลเฟีย วันเสาร์นี้โดย ไกเซโด้ จะเดินทางไปทัวร์ยูเอสเอกับสโมสรเช่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport