ของดี! ปอสเตโคกลู สุดปลื้มได้ เจมส์ แมดดิสัน ร่วมก๊วน

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้ตัว เจมส์ แมดดิสัน มาร่วมงานกัน พร้อมคิดว่า แมดดิสัน สามารถก้าวมาเป็นผู้นำให้กับทีมได้ด้วย

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ เจมส์ แมดดิสัน มาร่วมทีม เพราะเชื่อว่า แมดดิสัน มีดีพอที่จะช่วยทีมได้

แมดดิสัน ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ มากที่สุดในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ สเปอร์ส ตัดสินใจดึงเขามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการจ่ายค่าตัวเป็นเงินเกิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)

ปอสเตโคกลู เผยว่า "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ไม่ว่าจะเป็นกุนซือคนไหนก็ย่อมจะต้องบอกว่าส่วนสำคัญของการเป็นทีมเหนือกว่าคู่แข่งได้ก็คือการมีเกมรุกที่อันตรายในหลายด้าน และมีกองกลางที่ทั้งสามารถทำประตูได้เองรวมถึงทำให้เกิดโอกาสการทำประตูด้วย ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ"

"เขาพิสูจน์ตัวเองกับการเล่นในระดับนี้ได้แล้วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาแสดงให้เห็นว่าสามารถทำแบบนั้นได้ ขณะที่ถ้าคุณลองดู ท็อตแน่ม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคุณก็จะเห็นว่าพวกเขาพึ่งพาการทำประตูกับ 3 แดนหน้าเยอะเกินไป"

"ผมคิดว่าเขามาถึงจุดที่เขาน่าจะรู้สึกว่าตัวเองสามารถเป็นผู้นำได้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดีเช่นกัน เพราะเราต้องการนักเตะที่อยากรับความรับผิดชอบแบบนั้นภายในทีม ไม่ว่าพวกเขาจะเพิ่งมาอยู่กับทีมเป็นปีแรกหรือเล่นให้ทีมมานานแล้วก็ตาม เราต้องการคนที่เป็นผู้นำในสนาม และเขารู้สึกว่าตัวเองคือนักเตะที่สามารถทำแบบนั้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport