ห้ามพลาดอีก!เทรนท์ ชี้ ลิเวอร์พูล ต้องปรับเรื่องความคงเส้นคงวา

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ระบุ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องแก้ไขเรื่องความคงเส้นคงวาให้ได้ พร้อมบอกว่ายินดีเล่นทั้งในตำแหน่งแบ็กขวาและกองกลาง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่ "หงส์แดง" ต้องแก้ไขให้ได้ในฤดูกาลนี้คือการที่พวกเขาต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่าเดิม

ในซีซั่น 2022-23 ลิเวอร์พูล มีฟอร์มที่น่าผิดหวังด้วยการได้เพียงอันดับ 5 ในลีก แถมยังไม่มีแชมป์ติดมือเลย ซึ่งนั่นถือว่าสวนทางกับหลายฤดูกาลก่อนๆ ที่พวกเขามักจะทำผลงานได้โดดเด่น

"สิ่งที่สำคัญคือความคงเส้นคงวา ตลอดช่วงฤดูกาลก่อนน่ะเรามีผลการแข่งขันที่ดีตอนเจอกับทีมใหญ่ๆ แต่เราไปทำแต้มหล่นในนัดอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเยือน ดังนั้นเรื่องเหล่านี้เลยเป็นสิ่งที่เราทุกคนต่างก็คิดว่าจำเป็นต้องแก้ไขให้ได้" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ระบุ

ดาวเตะชาวอังฤษบอกด้วยว่าพร้อมจะเล่นทั้งในตำแหน่งแบ็กขวาและกองกลาง หลังจากเขาโดนขยับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ทั้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงปลายฤดูกาลก่อน และกับทีมชาติอังกฤษ "มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมีสิทธิ์ตัดสินใจ ผมก็แค่เล่นในตำแหน่งตามที่ผมได้รับคำสั่งมา"

"สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือผมรู้สึกสนุกกับการเล่นฟุตบอล ผมสนุกกับการเล่นเป็นแบ็กขวา และก็สนุกอย่างมากกับตอนไปเล่นตรงกลางสนาม มันเป็นพื้นที่ที่ผมรู้สึกเล่นแล้วสนุก และผมก็กำลังเพลิดเพลินกับความท้าทายของการเล่นทั้ง 2 ตำแหน่ง ดังนั้นคุณก็มั่นใจได้เลยว่าผมจะสนุกกับการเล่นตรงนั้นในฤดูกาลหน้า แต่ผมไม่ได้มีอำนาจตัดสินใจว่าอยากเล่นตรงไหน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport