ต้องลุ้นกัน! ปอสเตโคกลู ยันไม่รับประกัน เคน อยู่กับทีมหรือไม่

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่การันตีว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง จะอยู่ช่วยไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งให้กับทัพ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลหน้าหรือไม่

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อทุกสำนักระบุว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยื่นข้อเสนอรอบ 2 ด้วยการเพิ่มจำนวนเงินให้มากขึ้น หลังข้อเสนอแรกจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) โดยปฏิเสธแบบไม่มีเยื่อใย

สำหรับครั้งนี้คาดว่า บาเยิร์น ลองเพิ่มข้อเสนอเป็นจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,940 ล้านบาท) บวกรายได้อื่นๆ โดยหวังว่า สเปอร์ส จะรับไปพิจารณาเนื่องจาก เคน มีสัญญาเหลือกับต้นสังกัดแค่ 12 เดือนเท่านั้น และเป็นเรื่องเสี่ยงมากที่พวกเขาอาจเสียนักเตะแบบฟรีเอเจ้นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า  

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรยังคาดหวังว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตเอาไว้กับทีม แต่ ปอสเตโคกลู ยอมรับความจริงว่ามันอาจเป็นไปไม่ได้ที่ เคน จะอยู่กับสโมสรต่อไป

"ผมไม่มีหลักประกันใดๆ ทั้งนั้น ผมไม่คาดหวังการรับรองใดๆ ทั้งสิ้น เพราะคุณไม่มีทางทำให้เรื่องนี้ชัดเจนหรือแน่นอนได้ นั่นเป็นนิสัยของผม ผมพยายามมองไปข้างหน้าและมีสมาธิกับสิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้เท่านั้น"

"สิ่งที่ผมรู้ในตอนนี้ก็คือ แฮร์รี่ เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ เขาเฝ้ารอที่จะหวนกลับมาซ้อม และอยู่ร่วมกับนักเตะทุกๆ คนเพื่อจะได้เริ่มทำงานร่วมกัน ถ้าผมใช้เวลาเยอะเกินไปกับความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง ผมคงพลาดในเรื่องการพยายามที่จะสร้างทีม เพราะนั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ"

"ถ้าเราสร้างทีมที่เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ชัดเจน ซึ่งหากทำได้แบบนั้น ผมจะไม่พลาดโอกาสแรกในการวางรากฐานในสิ่งที่ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่สำคัญมากกับทีมในระยะยาว และอยู่เหนือเรื่องส่วนบุคคล" ปอสเตโคกลู ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport