เคลื่อนไหวแล้ว!ฮาคิม ซีเย็ค โพสต์หลังชวดซบ อัล นาสเซอร์

ฮาคิม ซีเย็ค ดาวเตะทีม เชลซี จัดแจงเคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชี่ยลแล้วหลังตกเป็นข่าวพลาดย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องจากตรวจร่างกายไม่ผ่าน

ซีเย็ค เป็นขุนพลทีม เชลซี อีกรายที่มีข่าวโยงกับลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลังจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , คาลิดู คูลิบาลี่ และ เอดูอาร์โด้ เมนดี้ อำลาสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปขุดทองในตะวันออกกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระนั้นก็ดี ในรายของดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ฟุต แมร์คาโต้ เผยว่าเจ้าตัวหมดสิทธิ์ย้ายไปร่วมค้าแข้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส เนื่องจากมีปัญหาที่เข่าจึงทำให้ตัวร่างกายไม่ผ่าน

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า อัล นาสเซอร์ จับ ซีเย็ค ตรวจร่างกายหนสองด้วยเพื่อความชัดเจน และสุดท้ายการย้ายทีมก็เป็นอันพังครืน

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 4 ก.ค. ซีเย็ค เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีแล้วด้วยการโพสต์รูปขาของเขาขณะอยู่ในสนามฟุตบอล พร้อมแคปชั่น "ปัญหาที่เข่าจริงหรือ??" พ่วงด้วยอิโมจิหัวเราะ

ก่อนหน้านี้ ซีเย็ค เกือบได้ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อเดือนม.ค. เนื่องจากทีมเงินถังของ ลีกเอิง ต้องการยืมตัวเขา แต่การย้ายสังกัดล่มในนาทีสุดท้ายโดย สิงห์บลูส์ ถูกระบุว่าส่งเอกสารผิดพลาดให้กับ เปแอสเช ถึงสามรอบจนทำให้พ้นเส้นตายการย้ายทีม และแม้จะมีการอุทธรณ์ แต่ก็ไร้ประโยชน์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport