เขียวเหนี่ยวทรัพย์!ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือน-ประเดิมใส่เจอ เลสเตอร์

สวยถูกใจแฟนหงส์ไหม? ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นใหม่ใช้สีขาว-เขียว ได้แรงบันดาลใจจากฤดูกาล 1995/96 และจะประเดิมใส่เจอ เลสเตอร์ ในเกมปรีซีซั่นที่สิงคโปร์ ปลายเดือนก.ค.นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเยือนแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเปิดวางจำหน่ายผ่านทางออนไลน์สโตร์ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ 

ชุดแข่งของ "หงส์แดง" ยังคงออกแบบโดย ไนกี้ แบรนด์กีฬาดัง โดยเสื้อเยือนใหม่มาในโทนสีขาว-เขียว ขณะที่โลโก้, คอกลม และสปอนเซอร์คาดอกเสื้อ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ใช้สีดำ

ชุดเยือนในซีซั่นใหม่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูกาล 1995/96 ตอนที่ เอียน รัช เป็นกัปตันทีม และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นดาวซัลโว ขณะที่กางเกงขาสั้นใช้สีดำ เช่นเดียวกับชื่อและหมายเลข ส่วนถุงเท้าใช้สีขาว

ขณะที่ชุดเหย้าที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าเปิดตัวทางการไปตั้งแต่เดือนพ.ค ที่ผ่านมา โดยพื้นเป็นสีแดงเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนมาใช้สีขาวบริเวณคอและแขนเสื้อ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 1973/74

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะประเดิมใส่ชุดเยือนใหม่ในเกมปปรีซีซั่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติประเทศสิงคโปร์ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้


ที่มาของภาพ : liverpoolFC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport