ส่อชวดซบหงส์?โคเน่ เป้าหมาย ลิเวอร์พูล เดี้ยงจากเกมทีมชาติ

มานู โคเน่ มิดฟิลด์ทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ส่อแววว่าอาจพลาดย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ซะแล้วหลังเจ็บเข่าจากการลงเล่นให้กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 ในศึกฟุตบอลยูโร

โคเน่ ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายมาเป็นมิดฟิลด์คนใหม่รายที่สองในซัมเมอร์นี้ของ หงส์แดง ต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางทีม ไบรท์ตัน เนื่องจากได้รับความสนใจจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์

ขณะเดียวกัน เชื่อว่า หงส์แดง มีโอกาสได้สตาร์วัย 22 ปีมาร่วมทัพด้วยหากพวกเขายินดีจ่ายค่าตัวนักเตะให้กับ สิงห์หนุ่ม ที่หลัก 40-45 ล้านยูโร (ราว 1,568-1,764 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุดส่อแววว่า ลิเวอร์พูล อาจล้มเลิกความคิดเซ็นสัญญากับ โคเน่ ก็เป็นได้เนื่องจากเขาเจ็บเข่าจากเกม ยูโร ยู 21 นัดที่ ฝรั่งเศส ยำใหญ่ สวิตเซอร์แลนด์ 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยสื่อเผยว่าดาวเตะเฟรนช์แมนซึ่งโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 19 ถูกพบเห็นว่าออกจากสนามโดยใช้ไม้ค้ำช่วยพยุงการเดินด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่า ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะจับ โคเน่ เข้ารับการตรวจเช็กอาการบาดเจ็บทันทีเพื่อให้รู้ว่าเขามีปัญหาหนักเบาขนาดไหน

นอกจาก มาเน่ แล้ว เคเฟรน ตูราม กองกลางที่รับใช้ทีมตราไก่ชุดเล็กในรายการนี้เช่นกันเป็นพ่อค้าแข้งอีกรายที่ ลิเวอร์พูล สนใจดึงมาเสริมทัพ แต่คาดว่าดาวเตะ นีซ มีค่าตัวแพงกว่าที่หลัก 60 ล้านยูโร (ราว 2,352 ล้านบาท)  อีกทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก หมายตาล่าเขามาเป็นสมาชิกใหม่ด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport