เด็กมันเจ๋งจริง! เลว่า เผย ซัวเรซ รับประกัน นูนเญซ โคตรดาวยิง

ลูคัส เลว่า อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย รับประกันคุณภาพว่า ดาร์วิน นูนเญซ เป็นยอดดาวยิงตัวจริงเสียงจริง พร้อมชี้ผลงานโดยรวมในซีซั่นแรกของนักเตะถือว่าทำได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ซัวเรซ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เกรมิโอ อดีตทีมเก่าของ เลว่า เป็นรุ่นพี่ของ นูนเญซ ในทีมชาติอุรุกวัย และทั้งสองคนต้องฝึกซ้อมยิงประตูร่วมกันบ่อยๆ เวลาที่เข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติ

ผลงานของ นูนเญซ ในฤดูกาลแรกภายใต้สีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" ถือว่าไม่ขี้เหร่โดยเขาตะบันไป 15 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้ต้นสังกัด ที่สำคัญกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่า หัวหอกวัย 24 ปีจะค่อยๆ ทำผลงานได้ดีขึ้นในอนาคตหลังนักเตะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

เลว่า ปัจจุบันประกาศแขวนสตั๊ดไปเรียบร้อยแล้วเนื่องจากมีปัญหาหัวใจ กล่าวผ่าน Liverpoolfc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ "หงส์แดง" ว่า "เขา (ซัวเรซ) บอกกับผมว่า ดาร์วิน เป็นเด็กหนุ่มขี้อาย, นิ่ง, เงียบขรึม แต่เป็นนักเตะที่ต้องการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา"

"เขาเป็นจอมจบสกอร์ตัวจริง เราไม่สงสัยในเรื่องนี้อยู่แล้ว ที่สำคัญเขายังมีความรวดเร็ว ผมคิดว่าสิ่งนี้มีความสำคัญมากๆ ที่จะช่วยเขาให้ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่เขาต้องการในซีซั่นนี้ หลุยส์ ก็เคยทำผลงานได้อย่างสุดยอด และผมก็ใกล้ชิดกับเขาตอนที่อยู่ในบราซิล"

"สำหรับฤดูกาลแรกของ ดาร์วิน ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าในฤดูกาลที่สองเราทุกคนตั้งตาคอยที่จะได้เห็นพัฒนาการของเขาอีกครั้ง เพราะเขายังหนุ่ม เขารวดเร็ว และมีโอกาสยิงประตูได้เยอะ หวังว่าปีนี้มันจะเป็นซีซั่นที่เจ๋งกว่าเดิมสำหรับเขา" อดีตแข้งทีมชาติบราซิล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport