แมนซิตี้ ส่อเงิบ?บ่อนดัน อาร์เซน่อล คืนเต็งหนึ่งเซ็น ไรซ์

วงการพนันขันต่อของเมืองผู้ดีพลิกผันอีกรอบเมื่อล่าสุด สกาย เบต ตัดสินใจยกให้ อาร์เซน่อล คืนสู่ตำแหน่งเต็งหนึ่งที่จะได้ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพหลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ กระโดดขึ้นเป็นเต็งหามที่จะได้ตัวกองกลางทีมชาติ อังกฤษ

ไรซ์ ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มสมหวังสูงลิบกระทั่ง แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์เมืองผู้ดีตัดสินใจร่วมทาบซื้อตัวดาวดังทีม ขุนค้อน และส่งผลให้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งแทน

แรกทีเดียวในช่วงต้นเดือนมิ.ย.  เรือใบสีฟ้า มีอัตราต่อรองไกลลิบ 25-1 ที่จะได้ ไรซ์ ไปเป็นสมาชิกใหม่ แต่หลังแสดงความจำนงร่วมแย่งนักเตะกับ เดอะ กันเนอร์ส ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ขยับขึ้นมามีภาษีเหนือกว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 24 มิ.ย. สกาย เบต ประกาศปรับราคาต่อรองให้ทีม ปืนโต กลับมาเป็นเต็งหามที่จะได้ ไรซ์ อีกหนโดยพวกเขาระบุว่าทีมเมืองหลวงแสดงถึงความมุ่งมั่นที่ชัดเจนไม่เปลี่ยนว่าต้องการได้กัปตันทีม เดอะ แฮมเมอร์ส ไปเสริมแกร่ง และยื่นข้อเสนอขอซื้อเป้าหมายสำคัญสองหนแล้ว แม้จะยังถูกแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกบอกปัดเม็ดเงิน

ทั้งนี้ ไรซ์ เหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงเดือนมิ.ย. 2024 และมีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีกปี

สรุปอัตราต่อรองล่าสุดทีมใหม่ของ ไรซ์ (ย้ายก่อนวันที่ 3 ก.ย. 2023)

อาร์เซน่อล 4-9 (แทง 9 ได้ 4 ไม่รวมทุน)

แมนฯ ซิตี้ 13-8

แมนฯ ยูไนเต็ด 20-1

อยู่ เวสต์แฮม ต่อ 25-1

บาเยิร์น , เชลซี 33-1


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport