แมนยู-ซิตี้ แจมล่า ไรซ์, บาเยิร์น โละ มาเน่ !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (23 มิ.ย. 66)

จากที่ชัวร์ๆ กลายเป็นไม่แน่เสียแล้ว สำหรับ อาร์เซน่อล ที่ถูกมองเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว เดแคลน ไรซ์ เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมวงล่าตัวด้วย แถมมาแบบจริงจังทั้งคู่ ส่วน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่หยุดแค่ ซานโดร โตนาลี่ เพราะแว่วๆ มาว่าอยากได้อีกสองแข้งดังจากเวที เซเรีย อา แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน

- (Official) เฟเนร์บาห์เช่ ประกาศคว้าตัว เอดิน เชโก้ ยอดกองหน้าจอมเก๋าชาวบอสเนียน ในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2025 

- (Official) เอฟเวอร์ตัน ยืนยันปล่อยตัว ทอม เดวิส กองกลางเลือดผู้ดี แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ 

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปิดดีลคว้าตัว กูเยลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอิตาลีของ เอ็มโปลี เรียบร้อย ที่ราคา 19 ล้านยูโร (ประมาณ 722 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- วิคาริโอ เตรียมที่จะเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ถึงปี 2028 (Fabrizio Romano)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อย สำหรับดีลคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี หลังจากที่มีการเจรจากันรอบล่าสุดที่เมืองมิลาน (Fabrizio Romano)

- เท่านั้นยังไม่พอ นิวคาสเซิ่ล ยังต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายจอมบุก เอซี มิลาน และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกดาวดัง ยูเวนตุส อีกด้วย ถึงแม้ยังไม่มีการเริ่มเจรจาอย่างเป็นทางการก็ตาม (Gianluca Di Marzio)

- กระนั้นคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ที่จะดึงนักเตะสองรายนี้ เนื่องจาก แอร็กน็องเดซ กำลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด เช่นกัน ส่วน เคียซ่า ก็กำลังถูก แอสตัน วิลล่า จับตามองอยู่ (Gianluca Di Marzio)

- อาแอส โรม่า ตกลงขาย จัสติน ไคลเวิร์ต ปีกชาวดัตช์ ให้ บอร์นมัธ เรียบร้อย ที่ราคา 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 418 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 850,000 แสนปอนด์ (ประมาณ 37.4 ล้านบาท) โดย ไคลเวิร์ต จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ถึงปี 2028 ส่วนการตรวจร่างกายจะมีขึ้นวันศุกร์นี้ (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หันมาให้ความสนใจ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างจริงจัง และเตรียมยื่นข้อเสนอทาบซื้ออย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ เพื่อแข่งขันกับ อาร์เซน่อล ที่ถูก "ขุนค้อน" ปัดข้อเสนอทิ้งมาแล้วสองรอบ (David Ornstein)

- ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เข้าร่วมวงล่าตัว ไรซ์ เช่นกัน โดยกำลังพิจารณาใช้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นส่วนหนึ่งในดีลล่าตัว ดาวเตะ เวสต์แฮม วัย 24 ปี (Telegraph)

- อย่างไรก็ตาม ไรซ์ ยังคงอยากไป อาร์เซน่อล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีโอกาสได้เป็นตัวจริงในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" สูงกว่า "เรือใบสีฟ้า" (Guardian)

- แหล่งข่าววงในเข้าใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะปิดดีลคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี ให้ได้ภายในสุดสัปดาห์หน้า โดยข้อเสนอเงินระดับ 60-65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640-2,860 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอทำให้ "สิงห์บลูส์" ยอมปล่อยตัว ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 24 ปี ให้ "ปีศาจแดง" (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการยื่นข้อเสนอทาบซื้อ เมาท์ อีกครั้งแน่นอน แต่พวกเขาไม่อยากให้ดีลนี้ยืดเยื้อจนเกินไป หลังตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพบปะพูดคุยโดยตรงกับเอเยนต์ของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อินเตอร์ มิลาน โดยพวกเขาได้มอง โอนาน่า เป็นหนึ่งในทางเลือก หาก ดาบิด เด เคอา ไม่ต่อสัญญา (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ อินเตอร์ ตั้งค่าหัว โอนาน่า ไว้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีความสนใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า มากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสโมสรในซาอุฯ (Foot Mercato)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เดนิส ซากาเรีย กองกลางเลือดสวิสของ ยูเวนตุส โดยพวกเขาได้มีการสอบถามเรื่องเงื่อนไขของดีลแล้ว แต่ถึงกระนั้นมีอีกหลายสโมสรที่อยากได้ตัว สตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 26 ปี เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- ด้าน ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะปล่อย ซากาเรีย ซึ่งเพิ่งหมดสัญญายืมตัวกับ เชลซี เพราะนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า (Fabrizio Romano)

- เบรนท์ฟอร์ด มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว เนธาน คอลลินส์ เซนเตอร์แบ็ก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) (Sky Sports)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะดึง โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวเดนิชของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมแนวรับ (Daily Mail)

- ยูเวนตุส มีความสนใจที่จะคว้าตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางชาวกานาของ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกับบรรดาสโมสรในซาอุฯ ที่พร้อมทุ่มซื้อที่วงเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ ปาร์เตย์ มีท่าทีอยากซบ "ม้าลาย" มากกว่าไปโกยเงินใน ซาอุฯ เพราะต้องการอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไป (Gianluca Di Marzio / Fabrizio Romano)

- ล่าสุด!!! ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงกับ ลีลล์ เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ทิโมธี เวอาห์ ปีกชาวอเมริกัน ที่ราคา 12 ล้านยูโร (ประมาณ 456 ล้านบาท) ส่วนเรื่องเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวก็ตกลงกันได้เรียบร้อยเช่นกัน (Gianluca Di Marzio)

- อินเตอร์ มิลาน ได้เพิ่ม เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังจอมเก๋า เชลซี เข้ามาอยู่ในลิสต์เสริมทัพ และได้มีการพูดคุยกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- ซามูแอล อุมติตี้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ใกล้ที่จะได้ย้ายกลับไป โอลิมปิก ลียง โดยตอนนี้เอเยนต์ของเจ้าตัวกับ ลียง กำลังพูดคุยกันเรื่องเงื่อนไขสัญญา (Diario SPORT)

- บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาขาย ซาดิโอ มาเน่ ปีกดาวดังชาวเซเนกัล โดยที่มี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ (Bild)

- มาร์กกุส ตูราม หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังหมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ปฏิเสธที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเจ้าตัวกำลังให้ความสนใจข้อเสนอที่ปรับปรุงใหม่จาก เอซี มิลาน (L’Équipe / Fabrizio Romano)

- ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งค่าหัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์คนเก่งของทีม ไว้ที่ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,600 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายให้แค่ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) (El Chiringuito)

- ลือสนั่น!!! เอ็มบัปเป้ กำลังจะย้ายจาก เปแอสเช ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ที่ค่าตัว 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,600 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) (PSG COMMUNITY)

- อูนิโอน เบอร์ลิน ตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายจอมบุก อินเตอร์ มิลาน ได้เรียบร้อย แต่ยังคุยไม่ลงตัวกับ "งูใหญ่" เรื่องค่าตัวของนักเตะ (Fabrizio Romano)

- อัล นาสเซอร์ กำลังพยายามอย่างหนักที่จะปิดดีลคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางชาวโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ตัวนักเตะพร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ ซาอุฯ (Fabrizio Romano)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport