ประท้วงเลย!เมอร์ฟี่แนะไรซ์หาทางบีบให้เวสต์แฮมยอมขาย

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ มันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ เดแคลน ไรซ์ ต้องทำการประท้วงเพื่อที่จะทำให้ เวสต์แฮมฯ ยอมปล่อยเขา หลังจาก อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถยอมกล่อมให้ "ขุนค้อน" ยอมขายเขาได้

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดัง แนะนำ เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าต้องทำบางอย่างเพื่อเป็นการประท้วงต้นสังกัด เพื่อที่จะสามารถย้ายออกจากทีมได้

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ไรซ์ มีข่าวกับ อาร์เซน่อล อย่างหนาหูจนถึงขั้นที่บางคนเคยฟันธงว่าจะเกิดการย้ายทีมในเร็วๆ นี้ แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้การย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้นเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเป็นเพราะ "ขุนค้อน" ตั้งค่าตัวสูงเกินกว่าที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะยอมจ่าย

เมอร์ฟี่ เผยว่า "จากสถานการณ์ในตอนนี้น่ะ ซิตี้ ไม่ได้ให้ความสนใจในตัวเขา ดังนั้น อาร์เซน่อล เลยไม่ต้องรีบดำเนินการอะไร สถานการณ์มันมาถึงจุดที่ เดแคลน ต้องตัดสินใจเองแล้ว นั่นหมายความว่าถ้ามันจำเป็นแล้วน่ะเขามีความกล้ามากพอที่จะทำการประท้วงเพื่อให้ตัวเองได้ย้ายทีมรึเปล่า"

"คุณต้องทำเหมือน เคร็ก เบลลามี่, โจอี้ บาร์ตัน คุณต้องให้ความสำคัญกับตัวเอง สมัยที่ยังเป็นนักเตะน่ะผมเองเคยทำอย่างนั้นครั้งหนึ่ง และคุณต้องสานต่อจากจุดนั้นให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport