เลิกสน ราย่า! สเปอร์ส จ่อเซ็นนายทวาร เอ็มโปลี

สเปอร์ส ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก จ่อได้นายทวารคนใหม่แล้วหลังตกลงคว้า กูเยลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูทีม เอ็มโปลี ได้สำเร็จด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 767 ล้านบาท)

สเปอร์ส หวังได้นายด่านตาข่ายคนใหม่มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้เนื่องจาก อูโก้ โยริส ซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรอีกหนึ่งปีเริ่มสูงวัยมากขึ้น อีกทั้งอดีตมือกาวทีมชาติ ฝรั่งเศส เปิดอกเมื่อไม่นานมานี้ด้วยหวังว่า ไก่เดือยทอง จะเปิดทางให้อำลาสโมสรทันที

ต่อกรณีดังกล่าว ทีมของกุนซือ  อังเก้ ปอสเตโคกลู ตกเป็นข่าวกับ ดาบิด ราย่า นายทวารทีมชาติ สเปน ของสโมสร เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากเจ้าตัวยืนยันไม่ขยายสัญญากับต้นสังกัด และได้รับไฟเขียวจาก เดอะ บีส์ ให้ย้ายทีมได้

กระนั้นก็ดี มีรายงานข่าวเผยว่า ไก่เดือยทอง ล้มแผนคว้า ราย่า แล้วเนื่องจากมองว่าค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,795 ล้านบาท) ที่ เบรนท์ฟอร์ด ตั้งราคาขายสูงเกินไป กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 มิ.ย. ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนจ่อได้ วิคาริโอ มือกาวอิตาเลี่ยนวัย 26 ปีมาร่วมทีมจากการทวีตของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวระดับแนวหน้าอีกรา

"มีการตกลงด้วยวาจาแล้วระหว่าง เอ็มโปลี กับเจ้าหน้าที่ของ สเปอร์ส ถึงการย้ายทีมของ วิคาริโอ ในราคา 20 ล้านยูโร เอ็มโปลี กำลังรอเอกสารข้อเสนออย่างเป็นทางการซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า"

ทั้งนี้ เชื่อว่า สเปอร์ส จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีนี้ และทีมลูกหนังของ เซเรียอา จะตอบรับอย่างแน่นอนโดยจะมีค่าแอดออนนอกเหนือจากค่าตัวขั้นต้น 20 ล้านยูโร


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport