มาแรง! นิวคาสเซิ่ล จ่อสอย โตนาลี่ จาก มิลาน

เหล่าสาวก "สาลิกาดง" เตรียมเฮ เพราะล่าสุดมีข่าว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว ซานโดร โตนาลี่ ห้องเครื่อง เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสูงสุดร่วมของสโมสร

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน ในการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ราคาราว 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก เมื่อวันพุธที่ 21 มิถุนายน  

"สาลิกาดง" หันมาให้ความสนใจ โตนาลี่ อย่างจริงจัง หลังจากที่ล้มเหลวในการล่าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวดัง อินเตอร์ มิลาน โดย ออร์นสตีน ระบุว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ได้มีการยื่นซื้อ โตนาลี่ รอบแรกที่วงเงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ทว่าโดน มิลาน ปฏิเสธ 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์มีความคืบหน้า หลังจากที่สองสโมสรมีการพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวในวันพุธ และน่าจะได้บทสรุปดีลของ ดาวเตะวัย 23 ปี ที่ราคา 70 ล้านยูโร 

ทั้งนี้ ถ้าหาก นิวคาสเซิ่ล ปิดดีลนี้ได้สำเร็จ ก็จะทำให้ โตนาลี่ กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสร เทียบเท่ากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าชาวสวีดิช ซึ่งย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร เช่นกัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport