ค่าตัวน้อยเกิน!อาแจ็กซ์ปัดขายทิมเบอร์ให้อาร์เซน่อล

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ อาแจ็กซ์ บอกปัดข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นสู่ขอ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เรียบร้อย หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นเงินเข้ามาที่ 30 ล้านปอนด์ โดยว่ากันว่า อาแจ็กซ์ อยากได้เงินราว 50 ล้านปอนด์

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ยื่นขอซื้อ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังคนเก่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

ทิมเบอร์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาจนมีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ในฤดูกาล 2020-21 กับ 2021-22 ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในทวีปยุโรปด้วย อย่างเช่นช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่วันมานี้

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จริงจังกับการล่าตัว ทิมเบอร์ จนยื่นข้อเสนอไปแล้วที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) แต่ทาง อาแจ็กซ์ ก็บอกปัดข้อเสนอนั้นไปเรียบร้อย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า อาแจ็กซ์ ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 22 ปี เอาไว้ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

ถึงกระนั้น เดลี่ เมล ก็เสริมว่ามันมีความเชื่อมั่นว่าทั้ง 2 สโมสรจะหาข้อตกลงร่วมกันในดีลนี้ได้ในท้ายที่สุด โดยตัว ทิมเบอร์ ก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport