อยากได้จ่ายมา! เลสเตอร์ หวังค่าตัว แมดดิสัน 40 ล.ปอนด์

"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการค่าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษ อย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพ "เดอะ ฟ็อกซ์" โบกมือลาศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องกลับไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ในเกมเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่น 2023/2024 ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะชั้นนำในทีมหลายคนเตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

แมดดิสัน เป็นหนึ่งในแข้งที่มีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ อาทิเช่น อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดย "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำมาตรฐานสูง รายงานว่า เลสเตอร์ คงไม่สามารถห้ามนักเตะย้ายทีมได้ ฉะนั้นพวกเขาจึงเลือกที่จะปล่อยตัว แต่ต้องได้ค่าตัวอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ 

ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันกับต้นสังกัดเหลือแค่ปีเดียว ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมลีกซีซั่นนี้แม้ เลสเตอร์ จะตกชั้นแต่เขาสามารถตะบันไป 10 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ ที่สำคัญเขาถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากลงสนามมาแล้ว 163 เกม 

แมดดิสัน ที่ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 2 เกมสามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง หรือขยับออกไปเล่นทางริมเส้นก็ได้ ฉะนั้นความสามารถที่หลากหลายของเขาจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งกับทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ นิวคาสเซิ่ล เพราะพวกเขาต้องการเสริมทัพสำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลใหม่ 

สำหรับทัพ "จิ้งจอกสยาม" ดูเหมือนจะต้องเตรียมปรับทัพครั้งใหญ่เนื่องจากผู้เล่นชั้นนำประจำทีมพร้อมที่จะอำลาสโมสร เพราะนอกจาก แมดดิสัน แล้ว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ก็มีข่าวว่าต้องการที่จะย้ายทีมเช่นกัน

แอสตัน วิลล่า กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจอยากได้ บาร์นส์ ไปใช้บริการ โดยงานนี้ เลสเตอร์ คาดหวังว่าพวกเขาน่าจะได้ค่าตัวของแนวรุกอนาคตไกลประมาณ 40 ล้านปอนด์เช่นกัน

ขณะที่ในรายของ ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม ประกาศชัดเจนแล้วว่าจะอำลาทีมแบบฟรีเอเจ้นต์หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด ขณะที่ ซากลาร์ โซยุนชู จะย้ายไปเล่นกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เมื่อหมดสัญญาในช่วงปลายเดือนหน้า  

ทั้งนี้ จอนนี่ อีแวนส์, ดาเนียล อมาร์ตีย์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, น็อมปาลิส เมนดี้ และ อโยเซ่ เปเรซ ก็จะหมดสัญญากับต้นสังกัด และยังไม่มีวี่แววเรื่องการขยายสัญญาใหม่แต่อย่างใด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport