ตามหลังแล้วไง! วอล์คเกอร์ โวเชื่อเสมอยังไง แมนซิตี้ ก็แชมป์

ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทัพ "เรือใบสีฟ้า" สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แม้เกือบตลอดทั้งซีซั่นจะไล่ตาม อาร์เซน่อล มาตลอด แต่สามารถแซงป้ายหน้าช่วงโค้งสุดท้ายได้อย่างสุดยอด

แมนฯ ซิตี้ การันตีแชมป์ลีกอย่างแน่นอนแล้ว หลัง อาร์เซน่อล ดันสะดุดขาตัวเองแพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมกับ เชลซี นั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกที่จะโรเตชั่นทีมด้วยการส่งผู้เล่นสำรองลงสนาม และก็ยังสามารถเฉือน "สิงโตน้ำเงินคราม" 1-0

วอล์คเกอร์ กล่าว "เราเชื่อมาตลอดว่าเราสามารถทำสิ่งนี้ได้ นักเตะกลุ่มนี้มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นผู้ชนะ ภารกิจเรายังไม่จบ เรายังมีเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง จากนั้นก็แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะฉลองในค่ำคืนนี้ และจากนั้นก็จะพยายามเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างประวัติศาสตร์"

"การคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เพื่อที่จะพูดได้ว่าเราก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลในศึกพรีเมียร์ลีก เราต้องเอาชนะสิ่งนี้ให้ได้ และการก้าวไปสู่ความสำเร็จแบบนั้นมันทำให้เราสามารถเริ่มพูดเกี่ยวกับการเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก" วอล์คเกอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport