แมนซิตี้ปล่อยคลิปนักเตะเฮฮาวินาทีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก (มีคลิป)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยคลิปที่บรรดาผู้เล่นต่างนับถอยหลังวินาทีการันตีสู่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ระหว่างที่นั่งชมเกมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล


ก่อนเกมที่ ซิตี้ กราวด์ จะเริ่ม แมนฯ ซิตี้ มีคะแนนทิ้งห่าง อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง 4 คะแนน โดยที่พวกเขามีเกมในมือน้อยกว่าหนึ่งนัด ซึ่งหาก "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่มีแต้มจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทันที เพราะ อาร์เซน่อล เหลือเกมให้ลงเตะอีกแค่เกมเดียว

ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมา ปรากฏว่า "เจ้าป่า" เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ ไทโว อโวนิยี่ พร้อมกับทำให้ ฟอเรสต์ อยู่รอดปลอดภัยบนศึก พรีเมียร์ลีก ทันที และส่งผลบวกไปยัง แมนฯ ซิตี้ ที่เข้าป้ายบัลลังก์แชมป์ลีก 3 สมัยซ้อน โดยที่ยังไม่ได้ลงเล่นในเกมคืนวันอาทิตย์กับ เชลซี

ภายหลังจากทราบผลการแข่งขันของ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว โซเชี่ยลสโมสร แมนฯ ซิตี้ ได้ปล่อยคลิปที่บรรดาผู้เล่นของทีมอย่าง แจ็ค กรีลิช, ฟิล โฟเด้น และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ต่างนับถอยหลังวินาทีที่ผู้ตัดสินเกม ฟอเรสต์-อาร์เซน่อล เป่าหมดเวลา โดยที่ทั้งสามคนรายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ และต่างฉลองกันสุดเหวี่ยงเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดยาว

ขณะที่ความเคลื่อนไหวผู้เล่นซิตี้ นั้น เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงฟอร์มระเบิดได้โพสต์ฉลองชัยบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "ทำให้ดีที่สุดเสมอ เชื่อมั่นเสมอ นี่คือรางวัลแห่งความสำเร็จ เอาเลย ซิตี้!"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport