ชนะน้อยไป!มอยส์ โว เวสต์แฮม น่าถล่ม ลีดส์ ยับกว่านี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความชื่นใจที่พลพรรค เดอะ แฮมเมอร์ส เปิดบ้านไล่ทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. อันเป็นการลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายของซีซั่น

เวสต์แฮม เพิ่งอ่อนล้ามาจากการบุกไปเฉือนชนะ อาแซด ในรอบรองชนะเลิศถ้วย คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดสองเมื่อกลางสัปดาห์ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ฟิออเรนติน่า ได้สำเร็จ แถมเกมนี้พวกเขาถูก ยูงทอง ที่ต้องดิ้นรนหนีตายสอยตาข่ายก่อนด้วยจาก โรดรีโก้ ในนาทีที่ 17 แต่สุดท้ายดาวเตะ ขุนค้อน ก็ระเบิดฟอร์มเฉียบขาดแซงชนะอาคันตุกะได้ 3-1

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ผมกังวลนิดหน่อยหลังเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีว่าเราจะมีกำลังวังชาลงเล่นเกมนี้หรือเปล่า เรากระเสือกกระสนในช่วง 15 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราก็คอนโทรลเกมได้" มอยส์ ให้สัมภาษณ์

"ผมคิดว่าการได้ประตูของพวกเขาน่าจะทำให้เรามีลูกฮึดมากขึ้น เราเล่นได้ดี และเราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้"

"เราต้องการเดินหน้าต่อ และวันนี้ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีโดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราพลาดโอกาสไปบ้าง แต่ผมยังพอใจที่เราไม่ทิ้งโอกาสไปซะหมด"

"เราไม่ได้มองถึงอันดับตารางว่าเราจะจบซีซั่นในอันดับไหน แต่เราพอใจที่ได้เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรป เราหวังว่าเราจะได้รับชัยชนะ นักเตะทำงานกันหนักมากในซีซั่นนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport