ทางการ!สเปอร์ส-เลสเตอร์ ประกาศเกมอุ่นเครื่องที่ไทย

สเปอร์ส และ เลสเตอร์ ประกาศมาเตะเกมปรีซีซั่นที่เมืองไทย เดือนก.ค.นี้ ก่อนที่ "สุนัขจิ้งจอก" ยังจะมีคิวดวลกับ ลิเวอร์พูล ที่สิงคโปร์ อีกด้วย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคมว่า "ไก่เดือยทอง" จะเดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศไทย ในช่วงซัมเมอร์นี้

เกมปรีซีซั่นของ สเปอร์ส จะเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม ออปตัส สเตเดี้ยม ในเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ก่อนบินมาเตะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.นี้ (17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

จากนั้น สเปอร์ส จะเดินทางไปเล่นกับ โรม่า ทีมดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในเกมปิดฉากทัวร์เอเชีย ที่สนาม เนชันแนล สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ วันพุธที่ 26 ก.ค.นี้ (19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น) 

ขณะที่ เลสเตอร์ ก็ประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์สโมสรถึงเรื่องการเดินทางมาเตะปรีซีซั่นกับ สเปอร์ส ที่ประเทศไทย เช่นกัน และจากนั้นจะไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในศึก เดอะ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด โทรฟี่ ที่สิงคโปร์ วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.นี้ 

ในการเดินทางไปเก็บตัวปรีซีซั่นที่เอเชีย ของ "สุนัขจิ้งจอก" ยังจะมี เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าของสโมสรร่วมทำกิจกรรมกับทีมด้วย โดยก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ เคยอุ่นเครื่องที่เมืองไทย กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2014 มาแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport