ซานโช่-เอริคเซ่น คืนตัวจริง!ส่องไลน์อัพ แมนยู บุกรัง เวสต์แฮม

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดเยือน เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ เจดอน ซานโช่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น มีโอกาสจะได้กลับมาออกสตาร์ตเกมอีกครั้ง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังหนีตาย ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ (01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งพบกับความผิดหวังหลังเกมล่าสุดออกไปพ่าย ไบรท์ตัน 0-1 ทำให้โอกาสติดท็อปโฟร์ยังไม่แน่ หลังเวลานี้รั้งอันดับ 4 มี 63 คะแนนจาก 33 นัด นำ ลิเวอร์พูล 4 แต้ม แต่ "หงส์แดง" เล่นมากกว่า 1 นัด ส่วน เวสต์แฮม อยู่ที่ 15 มี 34 คะแนนจาก 34 นัด เหนือโซนตกชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น

เกมนี้ เทน ฮาก จะยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ทอม ฮีตัน ส่วน อเลฮานโดร การ์นาโช่ กลับมาซ้อมแล้วแต่คงยังไม่พร้อมลงตัวจริง

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ เวสต์แฮม มีดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังพลาดเก็บคลีนชีตไปอย่างน่าเสียดายในเกมพบ ไบรท์ตัน หลังมาโดนจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดิโอโก้ ดาโลต์

เทน ฮาก น่าจะยังใช้แผงแบ็กโฟร์เหมือนในเกมแพ้ ไบรท์ตัน โดยให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ยืนแบ็กขวา ขณะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ขยับไปเล่นแบ็กซ้ายอีกครั้ง

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ลุค ชอว์ ขยับมาเล่นร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เหมือนเดิม แม้รายแรกทำพลาดแฮนด์บอลเสียจุดโทษในนัดล่าสุดก็ตาม ส่งผลให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม ต้องนั่งสำรองต่อไป

กองกลาง: กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางโดยทำหน้าที่คอยตัดเกมยืนอยู่หลัง คริสเตียน เอริคเซ่น ที่น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงแทน เฟร็ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะทำหน้าที่ปั้นเกม 

กองหน้า: อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ เจดอน ซานโช่ จะได้โอกาสกลับมาลงตัวจริงด้านซ้าย แล้วดัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปรับบทกองหน้าตัวเป้า หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ฟอร์มไม่ดีในเกมแพ้ ไบรท์ตัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport