ซาลาห์ ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล รับมือ เบรนท์ฟอร์ด

คาด 11 นักเตะตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมรับมือ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ เชื่อ โม ซาลาห์ นำทีมต่อ ขณะที่ ดิโอโก้ โชต้า ลุ้นกลับมาสตาร์ตล่าตาข่ายแทน ดาร์วิน นูนเญซ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

คล็อปป์ ตั้งเป้านำ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อโอกาสไปเล่น ยูโรปา ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับสี่อยู่ 4 คะแนน แต่ "หงส์แดง" ลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด

เกมนี้ คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, สเตฟาน บายเซติช, คาลวิน แรมซี่ย์ และ นาบี เกอิต้า ที่เพิ่งหายกลับมาแต่ยังไม่ฟิต

คาดว่า 11 นักเตะตัวจริง "หงส์แดง" ลงดวล เบรนท์ฟอร์ด จะมีหน้าตาดังนี้

 

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งชาวบราซิเลียน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไปแน่นอน หลังนัดล่าสุดเก็บคลีนชีต และเซฟหลายครั้งช่วยให้ ลิเวอร์พูล เฉือน ฟูแล่ม 1-0

กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะลงประจำการแบ็กขวาพร้อมขยับไปเติมเกมแดนกลางด้วย ส่วนฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เหมือนเดิม 

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะยังคงให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เล่นร่วมกับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ทำให้ โฌแอล มาติป ต้องนั่งเป็นตัวสำรองเหมือนเกมชนะ ฟูแล่ม

กองกลาง: ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เคอร์ติส โจนส์

ฟาบินโญ่ จะยืนต่ำทำหน้าที่ตัวรับคอยตัดเกมอยู่ข้างหลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เคอร์ติส โจนส์ ที่กำลังทำผลงานได้ดี 

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ

คล็อปป์ มีตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานหลายรายโดยขาดแค่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ และเกมนี้น่าจะปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งจากเกมชนะ ฟูแล่ม

ทางแนวรุกฝั่งขวายังเป็น โม ซาลาห์ เหมือนเดิม ส่วน หลุยส์ ดิอาซ คอยลากเลื้อยฝั่งซ้าย ขณะที่กองหน้าตัวเป้าให้ ดิโอโก้ โชต้า ซึ่งเป็นตัวสำรองเกมชนะ ฟูแล่ม หลังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง ลงมาทำหน้าที่ ดาร์วิน นูนเญซ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport