เกรี้ยวกราด! โรโฮ เผย โซลชา เคยบอกต้องส่งแม็กไกวร์เพราะเรื่องค่าตัว

มาร์กอส โรโฮ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกยับใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อนร่วมทีมเก่าที่ "ปีศาจแดง"

มาร์กอส โรโฮ แนวรับอาร์เจนติเนี่ยนวัย 33 ปี ใช้ชีวิตในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นระยะเวลา 7 ปี ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2021 และในฤดูกาล 2019/20 เจ้าตัวได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก  เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ในยุคที่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือ 

นั่นก็เพราะการมาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก จนกระทั่งปัจจุบัน แม็กไกวร์ ได้หลุดตัวจริงในยุคของ เอริค เทน ฮาก ทันทีที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เข้ามาจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ขณะที่ โรโฮ เอง ได้ให้สัมภาษณ์แบบดุดันว่า โซลชา เคยบอกกับตนว่าสาเหตุที่เลือก แม็กไกวร์ ลงสนามก็เนื่องมาจากค่าตัวอันมหาศาล แม้ว่าเขาจะทำผิดพลาดในสนามแทบทุกสัปดาห์ก็ตาม

"ในปี 2019 ผมได้ลงเล่นเกม ยูโรปา ลีก แต่ผมโกรธผู้จัดการทีม(โซลชา) จัด ๆ เลย เพราะเขาส่ง แม็กไกวร์ แทนที่ผม แต่ก็ขอบคุณพระเจ้านะที่พวกเขาเอาเขาออกจากทีมตัวจริงเพื่อ ลิช่า มาร์ติเนซ"

"วันหนึ่ง ผมไปออฟฟิศของ โซลชา เพื่อบอกเขาว่าให้ปล่อยผมไปทีมอื่นหรือส่งผมลงเล่นตัวจริง แต่เขาบอกกับผมว่า แม็กไกวร์ ต้องลงเล่น เพราะเงินที่พวกเขาจ่ายไป"

"เขา(แม็กไกวร์) ทำพลาดครั้งใหญ่ไปแล้ว และผมบอก โซลชา ไปว่า -**เอ้ย ให้ผมลงเล่นทีเถอะ เพราะไอ้คนนี้มันก่อความผิดพลาดทุก ๆ อาทิตย์เลย-"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport