สื่อเยอรมนีปูด ทูเคิ่ลอยากได้กาเซมีโร่ร่วมทัพบาเยิร์น

คิกเกอร์ สื่อประเทศเยอรมนี รายงานข่าวว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ตัว กาเซมีโร่ เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กาเซมีโร่ เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังประสบความสำเร็จล้นหลามกับ "ราชันชุดขาว" โดยได้เล่นร่วมกับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส จนถูกยกย่องว่าเป็นแผงแดนกลางที่ดีที่สุดในโลก

ซึ่งการมาของมิดฟิลด์พันธุ์แซมบ้าก็ได้ยกระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขวบปีแรกของยุคสมัย เอริค เทน ฮาก พาสโมสรยุติการไร้แชมป์ 6 ปีด้วยการคว้าโทรฟี่ คาราบาว คัพ มาครอบครอง และล่าสุดทะลุเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ซึ่งมีคิวเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง

ตามรายงานของ คิกเกอร์ สื่อเมืองเบียร์ ระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตรงตำแหน่งกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชื่อของ กาเซมีโร่ เป็นคนที่เขาอยากได้มากที่สุด ซึ่ง ทูเคิ่ล เคยพูดไว้ว่าอยากได้มิดฟิลด์ตัวเก็บบอลระดับท็อปคลาสมาร่วมทีม

ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ไม่เชื่อว่ากองกลาง "เสือใต้" ที่มีอยู่ตอนนี้อย่าง โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ไรอัน กราเวนแบร์ก หรือกระทั่ง คอนราด ไลเมอร์ และ มาร์แซล ซาบิตเซอร์ ที่ปล่อยให้ แมนยู ยืมตัวไปใช้งาน ไม่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ (กองกลางตัวเก็บบอล)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport