มี บรูโน่ มั้ย?เช็กชื่อแข้ง แมนยู เกมบู๊ สเปอร์ส คืนนี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเผยรายชื่อนักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสลงเล่นกับ สเปอร์ส ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม คืนวันพฤหัสบดีนี้(27 เม.ย.) ท่ามกลางคำถามใหญ่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเดินทางเข้าลอนดอนกับทีมด้วยหรือไม่

แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส มีปัญหาเจ็บข้อเท้าขวาจากเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศที่ ผีแดง ดวลลูกโทษพิชิต ไบรท์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยจอมทัพเลือดฝอยทองถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต่อเวลาพิเศษ และไม่ได้ร่วมยิงลูกโทษกับเพื่อนร่วมทีม

จากปัญหาบาดเจ็บของ แฟร์นันด์ส ภรรยาของเขาได้โพสต์ภาพลงไอจีแสดงให้เห็นถึงการสวมรองเท้าบู๊ทป้องกัน ขณะที่ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ผีแดง ยอมรับว่าไม่แน่ใจว่ามิดฟิลด์คนสำคัญจะฟิตมากพอต่อการลงเล่นกับ ไก่เดือยทอง ได้หรือไม่

อย่างไรก็ดี เมื่อเช้าวันพุธที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน สื่อเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่าพบเห็น แฟร์นันด์ส เดินได้โดยที่ไม่ได้สวมรองเท้าบู๊ทป้องกันข้อเท้า และไม่ได้ใช้ไม้ค้ำเช่นกัน แต่ยังไม่ชัดเจนอยู่ดีว่าพ่อค้าแข้งวัย 28 ปีจะลงเล่นเกมในวันรุ่งขึ้นได้หรือเปล่า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 เม.ย. มีการเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้วิธีบินมาที่ลอนดอนในวันฟาดแข้งเลยแทนที่จะเดินทางมาก่อนล่วงหน้าหนึ่งวันเหมือนเคย และไม่ปรากฏว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ อยู่ที่สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ร่วมกับพลพรรค ปีศาจแดง แต่เชื่อว่าทั้งสามอาจแยกเดินทางโดยรถบัสก็เป็นได้

นอกจากนี้ ดาวรุ่งอย่าง ซีดาน อิบาล กับ ฟากุนโด้ เปเยสตรี้ ก็ไม่ปรากฏตัวที่ท่าอากาศยานเช่นกัน

แต่สำหรับ แฟร์นันด์ส สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่ามีชื่อออกเดินทางร่วมกับเพื่อนร่วมทีมแม้จะยังไม่แน่ว่าพร้อมลงสนามฟัดกับทีมเมืองกรุงหรือไม่ก็ตามโดยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกพบเห็นว่าขึ้นเครื่องบินมุ่งหน้าสู่ลอนดอนประกอบไปด้วยรายชื่อดังนี้

ผู้รักษาประตู :ดาบิด เด เคอา , แจ็ค บัตแลนด์ , เนธาน  บิช็อป

กองหลัง :  อารอน วาน บิสซาก้า , ดีโอโก้ ดาโลต์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ไทเรลล์ มาลาเซีย

กองกลาง : เฟร็ด , กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น , บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

กองหน้า : แอนโธนี่ อีแลงก้า , เจดอน ซานโช่ , อันโตนี่ ,มาร์คัส แรชฟอร์ด , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , เวาท์ เว็กฮอร์สต์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport