เซ่นชวดตั๋วชปล.!แข้งเชลซีบางส่วนเตรียมโดนหั่นค่าเหนื่อย

นักเตะบางคนของ เชลซี เตรียมโดนหั่นค่าเหนื่อย 30 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่นหน้า แต่ก็มีบางกลุ่มที่จะรอดจากนโยบายนี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีการหักค่าเหนื่อยนักเตะบางคนเป็นจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลหน้า ตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ในสัญญา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

"สิงห์บลูส์" เพิ่งตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้พวกเขาแทบจะหมดลุ้นกับการได้เล่นถ้วยบิ๊กเอียรในซีซั่นหน้าแล้ว เพราะถึงแม้ตามทฤษฎีแล้ว เชลซี ยังมีโอกาสติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้อยู่ แต่ในทางปฏิบัติมันแทบจะเป็นไม่ได้เลย

ทั้งนี้ เชลซี ทำเงื่อนไขกับบรรดานักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งดึงมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ และคนที่เพิ่งตกลงต่อสัญญากับทีมในยุคของผู้บริหารชุดใหม่ว่าถ้าเกิดทีมไม่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะโดนหักค่าเหนื่อย 30 เปอร์เซ็นต์เพื่อเป็นการลดรายจ่าย เพราะการชวดเล่นรายการดังกล่าวมันทำให้ทีมอดได้เงินก้อนโตตามไปด้วย

อย่างไรก็ตาม บรรดานักเตะที่ยังใช้สัญญาจากยุคของ โรมัน อบราโมวิช จะรอดจากการโดนหั่นค่าเหนื่อย ซึ่งคนในกลุ่มนั้นมีอย่างเช่น ไค ฮาแวร์ทซ์, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, เอดูอาร์ด เมนดี้, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, คริสเตียน พูลิซิช และ ฮาคิม ซีเย็ค เป็นต้น แต่คนในกลุ่มนั้นก็มีสิทธิ์ที่จะโดนปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport