ไร้ใบแดง-ลูกโทษ! คูเปอร์ ติงเปาทำ ฟอเรสต์ พ่าย แมนยู

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ระบุว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะโดนไล่ออกจากจังหวะทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับมองข้ามจนส่งผลให้ เจ้าป่า พ่ายต่อ ผีแดง 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย.

ฟอเรสต์ สานต่อผลงานเลวร้ายไม่ชนะอย่างยาวนานสิบนัดติดต่อกันแล้ว แถมสิบนัดนี้ไม่มีคลีนชีตเลยแม้แต่เกมเดียวหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ ผีแดง  แต่ คูเปอร์ เชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้ลูกโทษ ขณะที่ แม็กไกวร์ ก็น่าจะได้สองใบเหลือง

"เราคาดอยู่แล้วว่าต้องเจอกับเกมที่ยาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี และมีผู้เล่นที่ดี เราเล่นเกมรับได้ไม่ดีพอ และเราต้องเสียประตูแรก จากนั้นเราก็เล่นกันได้ดีขึ้น" กุนซือ เจ้าป่า กล่าวกับสื่อหลังเกม

"เรามีจังหวะที่ดีจากลูกเซ็ตพีซ แน่นอนผมคิดว่ามันเป็นลูกโทษในจังหวะของ แม็กไกวร์ และมันน่าจะเป็นใบเหลืองที่สอง ผู้ตัดสินสมควรแจก ผมเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เขาจึงไม่แจก แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมวีเออาร์ไม่เข้ามาแทรกแซง ในเกมระดับนี้คุณต้องทำให้มันดีกว่านี้"

"มีหลายเรื่องที่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องของการขาดสมดุลย์ในทีมที่ส่งผลต่ออันดับของเราในลีก เรารู้ว่าเราต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้เพื่อคว้าผลลัพธ์"

"วันนี้บรรยากาศในสนามของเราเป็นไปอย่างดีเยี่ยมอีกครั้ง แฟนบอลสนับสนุนเราอย่างเต็มที่ ผลลัพธ์เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ มันเป็นวันที่แย่อีกวัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport