หนึ่งแต้มล้ำค่า! มอยส์ รับเนื้อเต้น เวสต์แฮม ไล่เจ๊า อาร์เซน่อล

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เปิดอกแฮปปี้กับผลเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านแบ่งแต้ม อาร์เซน่อล ได้อย่างเหลือเชื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. หลังจาก ขุนค้อน เสียสองประตูให้กับทีมจ่าฝูงออกนำเร็วตั้งแต่สิบนาทีแรก

เวสต์แฮม เริ่มเกมได้อย่างเลวร้ายโดยตกเป็นฝ่ายตามหลังทีมร่วมเมืองถึงสองประตูในช่วงต้นเกม และน่าจะโดนนำห่าง 3-1 ด้วย แต่การสังหารลูกโทษพลาดของ บูคาโย่ ซาก้า เป็นจุดเปลี่ยนที่ มอยส์ เชื่อว่าส่งผลให้ทีมเจ้าบ้านได้ลุ้นแชร์แต้ม

"มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ เราตกเป็นรอง 2-0 แต่เราตีเสมอ อาร์เซน่อล ได้จากการเล่นของเรา เราต้องลงเล่นหลังจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดี ผมคิดว่ามันหนักหนาเกินไป แต่นักเตะเล่นกันได้ดี และดีขึ้นเรื่อยๆเมื่อเกมล่วงเลยไป" มอยส์ เอ่ย

"เราต้องการกลับมาสู่เกมให้ได้ และเราทำได้ เราน่าจะล้มฟุบ แต่นักเตะพยายามกันอย่างเต็มที่ พวกเขายิงลูกโทษพลาด และมันทำให้เรามีโอกาส สามมิดฟิลด์ของเราทำงานกันได้อย่างเหลือเชื่อ พวกเขาหยุดการคอนโทรลเกมของ อาร์เซน่อล ได้"

"เราเสียลูกโทษจากจังหวะแฮนด์บอล ผมคิดว่ามันเป็นลูกโทษ หาก อาร์เซน่อล หนีห่าง 3-1 มันก็จะเป็นเรื่องยากที่เราจะกลับมาได้ จากนั้นเราก็ได้ประตู และในช่วงท้ายเราพลาดโอกาสที่ดีไปสองสามหน แต่ผมเนื้อเต้นกับผลเสมอ มันเป็นผลลัพธ์ที่ดี จาร์ร็อด เล่นได้ดีในระยะหลัง มันเป็นลูกยิงที่เขาช่ำชอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport