สยามกีฬาจัดชมสดจอยักษ์"หงส์-ปืน"เชียร์สนุกเกม 5 ดาว ครึกครื้นกิจกรรมเตะบอล-ประกวดสาวสวย

ต้องบอกว่าดุเดือดเลือดพล่านและสนุกสุดๆกับบิ๊กแมตช์ระดับ 5 ดาว เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เมื่อช่วงดึกวันที่ 9 เม.ย.66 ซึ่งเกมจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2

สำหรับควันหลงของเกมนี้ที่เมืองไทยนั้น ทางหนังสือพิมพ์สยามกีฬา ได้เป็นแม่งานจัดกิจกรรมดูสดจอยักษ์ในชื่อกิจกรรม "ชวนลุ้น ชวนเชียร์ ฟุตบอล บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล" ให้แฟนลูกหนังได้ออกมาร่วมเชียร์กันด้วย  ที่ร้านหลงเลา ซอยสุคนธสวัสดิ์

กิจกรรมในวันดังกล่าว เริ่มด้วยการเตะฟุตบอล 3 เส้า กระชับความสัมพันธ์กันระหว่าง ทีมอาร์เซน่อล ไทยแลนด์แฟนคลับ, ทีมลิเวอร์พูลไทยแลนด์แฟนคลับ และ ทีมสยามกีฬา-สตาร์ซอคเกอร์ ที่สนามฟุตบอล กรีนฟิลด์ ซอยมัยลาภ  

บรรยากาศของกิจกรรมเตะฟุตบอลเป็นไปอย่างสนุกสนานท่ามกลางมิตรภาพ โดยไฮไลท์คือการปรากฎตัวของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ แฟนตัวยงทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ซึ่งมาร่วมแจมเตะฟุตบอลในฐานะแฟนคลับอาร์เซน่อลด้วย 

ส่วนในช่วงค่ำ ซึ่งเป็นกิจกรรมดูฟุตบอล ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะแฟนลูกหนังของทั้ง 2 ทีมเดินทางมาร่วมกิจกรรมกันแน่นร้าน โดยในงานมี 6 คอลัมนิสต์ชื่อดังในเครือสยามสปอร์ต อาทิ "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร, "ตังกุย" ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา, "เต็ก บางจาก" ศุภฤกษ์ อุปมานรเศรษฐ์, "เสือเตี้ย" วิษณุพร ศรีมา, "ก็อต กูนเนอร์" กุลเดช ถิรชานนท์ รวมถึง "แอ๊ดดี้ วีรศักดิ์ นิลกลัด  มาร่วมสร้างสีสัน วิเคราะห์เจาะลึกก่อน ระหว่าง และหลังเกมส์ด้วย 

 อีกหนึ่งไฮไลต์ภายในงานที่สร้างสีสันและทำเอาหนุ่มๆกระชุ่มกระชวย คือการจัดกิจกรรมประกวด "มิสลิเวอร์พูล" และ "มิสอาร์เซน่อล" เพื่อเฟ้นหาสาวสวยขวัญใจแฟนบอลภายในงาน โดยผู้ที่คว้าหัวใจของแฟนฟุตบอลลิเวอร์พูลไปครอง ได้แก่ "น้องน้าม" ญาณิพัชญ์ วรภัคพิธายงนิธิ"  จากแฟนเพจ "Liverpool Thailand" ส่วนผู้ที่เป็นขวัญใจของแฟนๆทีมปืนโต อาร์เซน่อล คือสาวสวย อย่าง "น้องอีฟ" พิรุฬห์ลักษณ์ วรขจิต แฟนคลับตัวยงของทีมปืนใหญ่ 

และนี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ สยามกีฬา และ สยามสปอร์ต จัดขึ้น ซึ่งในครั้งหน้าแว่วมาว่า จะมีการจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นอีกครั้งในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ไบรท์ตัน ที่จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ ที่ 23 เม.ย.นี้





ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport