ไม่ขำ ! แฟนลิเวอร์พูล เคือง ไรอันแอร์ ทวิตแซวเจ็บจี๊ด

แฟนบอลลิเวอร์พูล คงไม่อยากเดินทางไปกับสายการบินไรอันแอร์ เมื่อโดนสายการบินสัญชาติไอร์แลนด์ โพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์แซวทัพ "หงส์แดง" หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนอาจจะหมดสิทธิ์คว้าโควตาไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ โดยพวกเขาหมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการเรียบร้อยแล้ว แถมเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ เชลซี 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 8 มีแค่ 43 คะแนนเท่านั้น

ถ้าหาก คล็อปป์ แอนด์ โค. ไม่สามารถกอบกู้วิกฤติได้ งานนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ ลิเวอร์พูล จะพลาดตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 

งานนี้ ไรอันแอร์ ซึ่งมักจะสร้างศัตรูจากการโพสต์ข้อความในสื่อออนไลน์โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล ได้เปิดประเด็นที่ทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" เคืองขุ่นเมื่อพวกเขาทวิตข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "เราคงจะคิดถึงแฟนบอลลิเวอร์พูล สำหรับเที่ยวบินที่จะเดินทางไปยุโรป"

เจอแบบนี้เข้าไปแฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ขำด้วย โดยบางรายโกรธมากถึงขนาดขู่จะไม่นั่ง ไรอันแอร์ อีกต่อไป ขณะที่สาวก "เดอะ ค็อป" บางส่วนเลือกที่จะหันไปใช้บริการสายการบินอื่นเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามแฟนบอลคู่แข่งต่างถูกอกถูกใจกับโพสต์ของสายการบินไรอันแอร์ โดยเฉพาะสาวกเอฟเวอร์ตัน ทวิตว่า "ผมว่าจะเดินไปยังจุดหมายปลายทางในช่วงวันหยุดซัมเมอร์มากกว่าจะบินกับไรอันแอร์ ก่อนที่จะเห็นทวิตนี้ ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจจะบินกับ ไรอันแอร์ เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport