ตัวประกอบตายเรียบ!นาเกิ้ลส์มันน์ จ่อได้งานใหม่ไม่ใช่ทีมพรีเมียร์ลีก

ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเตรียมรับงานคุมทีมใหม่ในซีซั่นหน้าแล้ว แต่ไม่ใช่สองทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ที่ตกเป็นข่าวพัวพันด้วย

นาเกิ้ลส์มันน์ อยู่ในช่วงว่างงานหลังถูก บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่ง แต่ในฐานะโค้ชหนุ่มไฟแรงจึงทำให้เขาเนื้อหอมฟุ้ง และถูกโยงกับ สเปอร์ส และ เชลซี ซึ่งปลด อันโตนิโอ คอนเต้ กับ แกรม พ็อตเตอร์ ออกไปแล้ว และต่างก็ยังไม่ได้นายใหญ่คนใหม่ด้วยกันทั้งคู่

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 5 เม.ย. อับเดลลาห์ บูลม่า ผู้สื่อข่าวเผยว่า นาเกิ้ลส์มันน์ จะรับงานกุมบังเหียน ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในซีซั่นหน้าเนื่องจากทีมเงินถังของ ลีกเอิง มีแผนตะเพิด คริสตอฟ กัลติเยร์ ซึ่งมีผลงานคุมทีมอย่างน่าผิดหวัง

บูลม่า เผยรายละเอียดว่า เปแอสเช ติดต่อไปหานายใหญ่ชาวเยอรมันวัย 35 ปีหนแรกแล้ว และหวังได้เขามานั่งเก้าอี้ตัวสำคัญในซีซั่นหน้าแม้พวกเขาจะเพิ่งดึง กัลติเยร์ มารับงานแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อเดือนก.ค.ก็ตาม แต่จากสถานการณ์ล่าสุด แชมป์เมืองน้ำหอมมีผลงานตกต่ำอย่างต่อเนื่องจนถูกทีมรองจ่าฝูงไล่ตามเหลือแค่หกแต้มแล้ว

ขณะเดียวกัน มีความเป็นไปได้ด้วยว่าหาก กัลติเยร์ ยังคุมทีมได้อย่างเลวร้ายในอีกสองนัดข้างหน้า เขาก็จะถูกปลดทันทีโดย เปแอสเช อาจแต่งตั้งกุนซือขัดตาทัพให้รับหน้าที่แทนเป็นการชั่วคราวในระหว่างรอเจรจากับ นาเกิ้ลส์มันน์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport