เราเล่นดีทั้งเกม! ฮ็อดจ์สัน ปลื้มฟอร์มแข้ง พาเลซ นัดพลิกเชือด เลสเตอร์

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือรุ่นใหญ่ คริสตัล พาเลซ สุดแฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังเปิดบ้านพลิกสอย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 แต่รับเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บของ วิลฟรีด ซาฮา

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีมทุกคน ที่ทำผลงานได้ดีตลอดทั้งเกม หลังเปิดบ้านพิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมครึ่งแรกจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 แต่ครึ่งหลังนาทีที่ 56 เลสเตอร์ เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จากลูกยิงสุดสวยของ ริคาร์โก้ เปเรร่า ทว่าหลังจากนั้นแค่ 3 นาที พาเลซ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แดเนี่ยล อีเวอร์เซ่น ผู้รักษาประตูทีมเยือน 

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป แต่แล้วนาทีที่ 90+3 พาเลซ มาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 จากการหลุดเข้าไปจบสกอร์อย่างเฉียบขาดของ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า หัวหอกตัวสำรอง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ถือเป็นชัยชนะนัดแรกของ พาเลซ นับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2023 และถือเป็นชัยชนะของ ฮ็อดจ์สัน ในการกลับมาคุมทัพ "ดิ อีเกิลส์" เป็นนัดแรกอีกครั้ง 

"มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในการคว้าชัยชนะนัดนี้ ผมไม่ได้พูดให้ความสำคัญแค่การที่เราได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายเท่านั้นนะ เพราะการเล่นของเราตลอด 94 นาที มันเป็นอะไรที่คู่ควรมากๆ กับการได้รับเครดิต สกอร์ที่ออกมามันไม่ค่อยคู่ควรกับฟอร์มของเราในวันนี้ด้วยซ้ำ" กุนซือชาวอังกฤษวัย 75 ปี เปิดใจหลังเกม 

เกมนี้ วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน ยอมรับว่า รู้สึกเป็นกังวลไม่น้อย "แน่นอน ผมรู้สึกเป็นกังวลเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่รู้นะ ปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อมันอาจต้องใช้เวลานาน แต่ถ้าเราโชคดีมากๆ มันก็คงใช้เวลาไม่นาน ยังไงก็ต้องรอดูก่อน ผมมีความเชื่อมั่นในฝีมือของหมอ"

สำหรับชัยชนะนัดนี้ ทำให้ พาเลซ ขึ้นมารั้งอันดับ 12 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 30 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport