สุดเดือด! ทีมเยาวชนอินโดนีเซียฟาดปากกับแข้งเด็กบอร์นมัธ (ชมคลิป)

เกมกระชับมิตรระหว่างทีมเยาวชนของ บอร์นมัธ กับ การูด้า เซเล็ค ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะเยาวชนของ อินโดนีเซีย กลายเป็นเกมที่มีบรรยากาศดุเดือดสุดๆ จนมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ทีมเยาวชนของอินโดนีเซียมีจังหวะทะเลาะกับทีมเยาวชนของ บอร์นมัธ อย่างรุนแรง ในเกมกระชับมิตรที่เจอเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับทีมเยาวชนของแดนอิเหนานั้น ลงเล่นในชื่อว่า การูด้า เซเล็ค โดยเป็นทีมที่สร้างขึ้นเพื่อโปรเจ็กต์การพัฒนานักเตะเยาวชนของ อินโดนีเซีย ซึ่งทีมนี้นำโดย เดนนิส ไวส์ กับ เดส วอล์คเกอร์ อดีค 2 แข้งระดับ พรีเมียร์ลีก โดยทีมนี้เก็บตัวซ้อมกันที่มหาวิทยาลัยลอจโบโร่ห์

ทั้งนี้ นักเตะวัยเด็กของทั้ง 2 ทีมมีจังหวะเข้าสกัดกันรุนแรงแทบจะตลอดทั้งเกม โดยช่วงหนึ่งนักเตะเยาวชนของ อินโดนีเซีย โดนเตะอย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมันทำให้แข้งคนอื่นๆ ของ การูด้า เซเล็ค ไม่พอใจมากๆ จนพุ่งไปจะเอาเรื่อง และทำให้สถานการณ์วุ่นวายสุดๆ

หลังจากนั้นก็มีชอตที่นักตะของ การูด้า เซเล็ค ไม่พอใจที่โดนคู่แข่งเข้าสกัดจนลุกขึ้นไปผลักหัวนักเตะของ บอร์นมัธ จนร่วงลงไปกองกับพื้น และมีชอตที่แข้งของ การูด้า เซเล็ค พุ่งเข้าเสียบแบบอันตรายใส่คู่แข่งจนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันอย่างหนักอีก โดยสุดท้ายเกมนี้ การูด้า เซเล็ค ชนะไป 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport