หายทันบู๊ ลิเวอร์พูล มั้ย?สื่ออัปเดตอาการบาดเจ็บ ทรอสซาร์

เลอันโดร ทรอสซาร์ มิดฟิลด์ทีม อาร์ซน่อล จะร้างสนามไประยะหนึ่งหลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และล่าสุดมีการอัปเดตความคืบหน้าว่าอดีตดาวเตะทีม ไบรท์ตัน จะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่

ทรอสซาร์ พ่อค้าแข้งวัย 28 ปีพลาดการลงสนามเกม ยุโรปาลีก นัดบุกไปเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีเนื่องจากมีปัญหาที่ขาหนีบจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2

ต่ออาการเดี้ยงของสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ส เอ่ยหลังเกมชนะ เดอะ เชอร์รีส์ ว่าน่าเป็นกังวล แต่ไม่ได้ระบุว่าเขาจะหายหน้าไปนานแค่ไหน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 มี.ค. คอนเนอร์ ฮุมม์ นักข่าวของ TheAFCnewsroom เผยว่า ทรอสซาร์ มีแนวโน้มกลับมาลงเล่นได้หลังผ่านช่วงเบรกเกมทีมชาติแล้วซึ่งหมายความว่าทีมเมืองหลวงจะปราศจากเขาในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้นัดบุกไปเยือน  ฟูแล่ม ต่อด้วยเกม ยูโรปาลีก อีกนัดกับทีมจาก โปรตุเกส ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และเกม พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์เฝ้าบ้านฉะกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์หน้า

" อัปเดตข่าวของ เลอันโดร ทรอสซาร์ มีโอกาสน้อยมากที่จะลงเล่นก่อนเบรกทีมชาติหลังบาดเจ็บแม้จะไม่หมดหวังซะเลยทีเดียว แต่น่าจะคัมแบ็คในเกมกับ ลีดส์ วันที่ 1 เม.ย.มากกว่า" ฮุมม์ ทวีตถึงดาวเตะที่ยิงได้ 1 ประตู และ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 9 นัดให้ทีม ปืนใหญ่

หากการคาดการณ์ดังกล่าวเป็นจริงก็เท่ากับว่า อาร์เซน่อล จะต้อนรับการกลับมาของนักเตะใหม่ที่ย้ายมาเมื่อเดือนม.ค.ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านปะทะกับ ลีดส์ วันที่ 1 เม.ย.ซึ่งแน่นอนว่าทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะมีเขาบุกไปต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ในนัดถัดไปวันที่ 9 เม.ย.

นอกจาก ทรอสซาร์ แล้ว อาร์เซน่อล จะปราศจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่เจ็บข้อเท้าในเกมบู๊กับ เจ้าสัวน้อย เช่นกัน รวมถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนีย์ ที่เจ็บเข่า ขณะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด กับ คีแรน เทียร์นีย์ ต้องเช็กความพร้อมหลังป่วย

กระนั้นก็ดี กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติ บราซิล ที่เดี้ยงไปนานจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าอาจมีชื่อนั่งสำรองในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ เอมิล สมิธ โรว ก็น่าจะลงเล่นแทน รีสส์ เนลสัน หลังอาการเดี้ยงที่ขาหนีบดีขึ้นแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport