สุดท้ายก็เจ็บ! ทรอสซาร์ เซ็ง อาร์เซน่อล ได้แค่เจ๊า เบรนท์ฟอร์ด

เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดเซ็งหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้แค่เจ๊า 1-1 กับผู้มาเยือนอย่าง เบรนท์ฟอร์ด แต่ซูฮกคู่แข่งเจ๋งจริงเรื่องลูกตั้งเตะ

เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดพลาดเก็บชัยชนะ ถึงแม้ตัวเองมีสกอร์ก็ตาม หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำได้แค่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ทรอสซาร์ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อเดือนก่อน ลงสนามฐานะตัวสำรองนาทีที่ 62 และทำประตูให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จในนาทีที่ 66 และถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วย 

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 74 เบรนท์ฟอร์ด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งจ่อๆ ของ ไอแวน โทนี่ย์ ทำให้ อาร์เซน่อล ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ไม่ชนะเกมลีกสองนัดติดต่อกัน และแมตช์หน้ามีโปรแกรมสำคัญ ซึ่งจะต้องเปิดบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ 

"แน่นอน มันเยี่ยมมากๆ ที่ทำประตูได้ เพราะมันทำให้ผมมีกำลังใจ แต่หลังจากนั้นก็ต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะพวกเขามาได้ประตูตีเสมอ มันยากที่จะทำใจยอมรับ เราทำทุกอย่างดีแล้ว แต่การทำประตูใส่ทีมอย่าง เบรนท์ฟอร์ด มันไม่ง่ายเลย"

"เราพูดคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่า พวกเขาเจ๋งมากๆ ในการเล่นลูกตั้งเตะ และวันนี้พวกเขาก็แสดงให้เห็นอีกครั้ง เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ เรามีเกมสำคัญรออยู่ในวันพุธ เราจำเป็นต้องพลิกสถานการณ์จากที่เป็นอยู่ในขณะนี้ให้ได้"

"มันไม่ได้เกิดขึ้นทุกเกมที่คุณเล่นได้เข้าที่เข้าทาง ดังนั้นคุณจำเป็นต้องทำงานหนักในทุกๆ วัน บรรยากาศภายในทีมยังคงยอดเยี่ยม ซึ่งเราจำเป็นต้องรักษาโมเมนตัมนี้เอาไว้ ยามที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ" ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 28 ปี เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport