แมนยู,เชลซี ว่าไง? ราย่า เตรียมชิ่ง เบรนท์ฟอร์ด ซบทีมใหญ่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ดาบิด ราย่า นายทวารจอมหนึบเลือดกระทิงดุ ส่อแววที่จะย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุมีหลายสโมสรอยากได้ตัว

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มีแนวโน้มสูงที่จะอำลาถิ่น จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ราย่า ซึ่งทำผลงานได้โดดเด่นเหลือเกินกับ เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลปัจจุบัน และเมื่อเร็วๆ นี้เจ้่าตัวได้เปิดปากแย้มที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดถึงสองรอบ 

ล่าสุด โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า นายทวารทีมชาติสเปนวัย 27 ปี น่้าจะย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวกำลังรอคอยความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ หลังจากที่ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่สองครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุเสริมว่า มีหลายสโมสรกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ราย่า และกำลังสำรวจความเป็นไปได้ที่้จะเซ็นสัญญากับ จอมหนึบ เบรนท์ฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ 

ปัจจุบัน ราย่า มีสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport