คุยกันไม่ลงตัว! เซาธ์แฮมป์ตัน อดได้ มาร์ช คุมทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เซาธ์แฮมป์ตัน วืดได้ตัว เจสซี่ มาร์ช กุนซือเลือดมะกัน เรียบร้อย หลังคุยกันไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องสัญญา

เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบความล้มเหลวกับการพยายามดึงตัว เจสซี่ มาร์ช อดีตผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาคุมทัพ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

"นักบุญ" กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่ปลด เนธาน โจนส์ พ้นตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยตอนแรกทำท่าว่าสโมสรกำลังจะได้ตัว มาร์ช ที่เพิ่งแยกทางกับ "ยูงทอง" สดๆ ร้อนๆ เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทว่าล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มว่า ดีลดังกล่าวล่มเรียบร้อย 

โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า การเจรจาระหว่าง มาร์ช กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้จบลงแล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ ทั้งที่ดูเหมือนคุยกันลงตัวและใกล้ได้บทสรุปเมื่อวันจันทร์ 

ระยะเวลาของสัญญาถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ดีลล่ม เนื่องจาก กุนซือชาวอเมริกันวัย 49 ปี ต้องการสัญญาระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งที่ "นักบุญ" ไม่สามารถให้ได้ 

ปัจจุบัน เซาธ์แฮมป์ตัน รั้งอันดับสุดท้าย ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 15 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด ห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 4 แต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport