เปลี่ยนใจไหมเพื่อน!ฟาบินโญ่ อยากเห็น ฟีร์มีโน่ อยู่ ลิเวอร์พูล ต่อ

ฟาบินโญ่ รับอยากให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ตลอดไป ชี้เป็นนักเตะที่ทุกคนรัก หวังสนุกร่วมกันในช่วง 2-3 เดือนสุดท้าย

ฟาบินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า อยากที่จะเห็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติบราซิล อยู่ค้าแข้งให้กับ "หงส์แดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้เจ้าตัวแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนแล้วว่าเตรียมที่จะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ฟีร์มีโน่ วัย 31 ปี ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ หลังอยู่กับ ลิเวอร์พูล มานานเกือบ 8 ปีแล้วตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อปี 2015 และได้แชมป์สำคัญกับทีมทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และสโมสรโลก

ฟาบินโญ่ เผยถึง ฟีร์มีโน่ ว่า "บ็อบบี้ เป็นคนที่พิเศษมากๆ มันเยี่ยมสุดๆ ไปเลยที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นคนที่ทุกคนชื่นชอบ มันเจ๋งมากๆ ที่เขาทำประตูได้ (เกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0) ก่อนแสดงความดีใจในแบบของเขา"

"ทุกคนทั้งที่อยู่บนม้านั่งสำรองและในสนามต่างร่วมฉลองความดีใจไปกับเขา เนื่องจากเขาเป็นคนที่ทุกคนชื่นชอบอยู่แล้ว  ดังนั้นเขาจึงเป็นคนที่ผมอยากให้อยู่เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตลอดไป เขามีความสำคัญมากๆ ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่"

"อย่างไรก็ตาม ผมไม่ต้องการพูดถึงเกี่ยวกับอนาคตมากนัก ขอแค่ให้สนุกด้วยกันในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายที่เรามีเขาอยู่ที่นี่ ผมไม่รู้ว่า สถานการณ์จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ แต่เราเล่นมุกตลกกับเขาอยู่บ้าง ขอให้สนุกในช่วงที่เรามีนักเตะคนนี้อยู่ เพราะเขาเป็นคนที่พิเศษมากๆ" ฟาบินโญ่ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport