แมวมองวิ่งวุ่น!แฉ แมนยู ส่งทีมงานดูฟอร์ม เซสโก้

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก หวนกลับมาเป็นข่าวกับ เบนจามิน เซสโก้ อีกรอบเมื่อมีรายงานข่าวแจ้งว่า ผีแดง ส่งแมวมองบินไปดูเกมที่ดาวยิงทีม เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก แผลงฤทธิ์ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าต้องการจ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้เพื่อคว้าศูนย์หน้ามาเสริมทัพ และส่งแมวมองเข้าดูเกมที่ เซสโก้ ลงเล่นให้กับแชมป์ลีก ออสเตรีย บุกไปสยบ ราปิด เวียนนา 4-2 โดยกองหน้าทีมชาติ สโลวีเนีย กดแฮททริคได้อย่างเหนือชั้นในระยะเวลาเพียงเจ็ดนาทีเท่านั้น

ถึงขณะนี้ สตาร์ร่างยักษ์วัย 19 ปีสอยตาข่ายในลีกไปแล้ว 19 ประตูโดยนอกเหนือจากแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในสนามแล้ว 90min เผยว่า สเปอร์ส  , ลีดส์ และ อินเตอร์ มิลาน ก็ส่งทีมงานเดินทางไปดูฟอร์มของ เซสโก้ ในเกมนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ดี แม้ เซสโก้ จะลงน้ำหมึกล่วงหน้าย้ายไปร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในซีซั่นหน้าภายใต้สัญญาห้าปีจนถึงปี 2028 แต่แหล่งข่าวเผยว่าทีมอื่นสามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้าดาวยิงวัยรุ่นไปร่วมทัพได้หากพร้อมจ่ายมากกว่าที่ทีมดังของ บุนเดสลีกา ควักกระเป๋า 24 ล้านยูโร (ราว 894 ล้านบาท)  จึงส่งผลให้ ผีแดง มีความหวัง

นอกจาก เซสโก้ แล้ว เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ผีแดง เล็งไปที่ศูนย์หน้าชั้นยอดอีกสองรายด้วยทั้ง แฮร์รี่ เคน สตาร์ทีม สเปอร์ส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี

สำหรับ เซสโก้ ซึ่งมีผลงานยิงได้ 5 ประตูจากการรับใช้ชาติ 17 นัดเคยให้สัมภาษณ์กับ โกล ว่าเพื่อนร่วมทีม ซัลซบวร์ก พากันยืนยันว่าเขาเก่งกว่า  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จอมถล่มประตูของ แมนฯ ซิตี้ ที่เคยเล่นให้กับสโมสรนี้มาก่อนซะอีก

"การเปรียบเทียบทำให้ผมมีความมุ่งมั่น และมันเป็นแรงผลักดัน มันไม่ใช่ความกดดัน ผมพร้อมรับฟัง และเรียนรู้เพื่อทำให้ผมดีขึ้น"

"เพื่อนร่วมทีม ซัลซบวร์ก บอกว่าผมกับ ฮาลันด์ มีความคล้ายคลึงกันโดยเฉพาะในเรื่องของสปีด แต่ส่วนใหญ่บอกว่าผมเหนือกว่าเขา!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport