ฟีร์มีโน่ยืนยันไม่เซ็นทีมอื่นจนกว่าสิ้นสุดทางหงส์

โรเจอร์ วิตต์มันน์ ตัวแทนของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนยันบอกว่าดาวเตะบราซิเลี่ยน จะยังไม่เซ็นสัญญากับทีมไหนจนกว่าจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ซึ่งจะทำให้เขาโบกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นการสิ้นสุดตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ยังสโมสรอื่น

ซึ่งการตัดสินใจนี้ ฟีร์มีโน่ ได้คุยกับ โรเจอร์ วิตต์มันน์ ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟส์ ได้เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และได้แจ้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ทราบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ด้าน วิตต์มันน์ ได้เผยกับ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อกีฬาต่างประเทศถึงอนาคตของ ฟีร์มีโน่ และยืนยันว่าตอนนี้แข้งแซมบ้าจะไม่เซ็นสัญญากับทีมไหนจนกว่าจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง"

"แผนของเราในสองสามสัปดาห์หน้า ซึ่งนี่เป็นแผนของ โรแบร์โต้ ที่จะทำให้ผู้จัดการทีม และสโมสรได้เห็นถึงฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อเป็นการบอกลา นี่คือสิ่งที่เขาต้องการจะทำ" วิตต์มันน์ เผย

"เขาไม่มีแผนอะไรในอนาคตอันใกล้นี้ เขาบอกกับเราระหว่างการเจรจาว่า -ผมไม่ต้องการคุยกับใครทั้งนั้น ไม่มีความจำเป็นต้องทำแบบนั้น- เขาบอกว่ามันเป็นการตัดสินใจร่วมกันกับสโมสร"

"นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่เห็นเขาเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ และเขาบอกว่าไม่จำเป็นต้องคุยทีมอื่น ดังนั้น เขาไม่ได้มีแรงจูงใจจากสโมสรอื่น ๆ หรือมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง"

"สโมสรได้ให้เวลากับเขาเช่นกัน ไม่ได้กดดันอะไรเลย และเขาไม่เคยเปรียบเทียบเพื่อจะคุยกันกับสโมสรอื่น สำหรับเรามันง่ายมาก แต่นี่ไม่ใช่ความตั้งใจของเขา มันเป็นแค่วิธีของเขาเท่านั้น มันห่างไกลจากการทำธุรกิจทั่ว ๆ ไป เชื่อผมได้เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport