เตรียมรถแห่ได้เลย!แฟน แมนยู มั่นใจโชคชะตานำทีมรักสอย 4 แชมป์

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "ปีศาจแดง" มีโอกาสสูงมากๆ ที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังได้เห็นผลงานที่สุดยอดของทีมรักในแมตช์พลิกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แม้ว่า แมนฯ ยูฯ จะตกเป็นรอง "ขุนค้อน" ไปก่อนก็ตาม แต่ทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก สามารถพลิกสถานการณ์จัดการยิงคืนแบบทบต้นทบดอกสามลูกรวด ทำให้พวกเขาได้ทะลุเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในวันที่ 19 มีนาคมนี้

ขณะที่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังมีโอกาสแม้จะตามหลัง อาร์เซน่อล 11 คะแนน แต่ "ผีแดง" แข่งน้อยกว่า 1 นัด และโปรแกรมก็ยังเหลืออีกเยอะ ฉะนั้นความเป็นไปได้ที่จะทำคะแนนแซงหน้าก็มีเช่นกัน 

ส่วนในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก หลังจากที่ปราบ บาร์เซโลน่า ในรอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ พวกเขาทะลุไปดวลกับ เรอัล เบติส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะเหลือบ่ากว่าแรงสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังฮอตสุดๆ 

ด้วยสถานการณ์ที่เข้าทางแบบนี้ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลกและในสื่อออนไลน์อดใจไม่ไหวที่จะวาดฝันถึงการคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ อาทิเช่น "ฝันในการคว้า 4 แชมป์ยังคงอยู่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใครว่าเป็นไปไม่ได้ละ ? เราเข้าไปพบกับ ฟูแล่ม ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเอฟเอ คัพ" แฟนบอลรายแรก ระบุ

ขณะที่แฟนผีโปรเจกต์อีกรายให้ความเห็นว่า "การลุ้นแชมป์ 4 แชมป์อย่างเป็นทางการ ฟูแล่มไม่มีโอกาสที่จะหยุดเราได้เลย" ส่วนอีกรายกล่าวว่า "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรากำลังจะคว้า 4 แชมป์" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport