ดวงถึงฆาต!เผย อัตซู งดบินออก ตุรเคีย ก่อนเกิดเหตุแผ่นดินไหว

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเผยเบื้องลึก คริสเตียน อัตซู ดาวเตะผู้ล่วงลับของทีม ฮาตายสปอร์ มีกำหนดบินออกจาก ตุรเคีย ก่อนเกิดเหตุแผ่นดินไหว แต่เจ้าตัวยกเลิกการเดินทางกระทั่งหายตัวไปก่อนพบร่างไร้วิญญาณในท้ายที่สุด

อัตซู ตกเป็นข่าวติดอยู่ใต้ซากอาคารหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 7.8 แม็กนิจูดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. โดยตอนแรกมีรายงานข่าวแจ้งว่าพ่อค้าแข้งวัย 31 ปีซึ่งเคยเป็นนักเตะของ เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ใน พรีเมียร์ลีก ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยโดยที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่บาดเจ็บที่เท้า

อย่างไรก็ดี ถัดมาเอเยนต์ของเขาได้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่ายังไม่มีใครพบ อัตซู เนื่องจากไม่มีโรงพยาบาลแห่งไหนยืนยันว่ารับตัวเขาเข้ามารักษาเหมือนที่บางสำนักข่าวระบุ

จนในที่สุด อัตซู ก็ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้วหลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว 12 วัน ขณะที่ เดอะ ซัน เผยว่าเขามีกำหนดบินออกจาก ตุรเคีย ก่อนเกิดเหตุน่าสะพรึงกลัว แต่เจ้าตัวตัดสินใจยกเลิกการเดินทางเพื่ออยู่กับเพื่อนร่วมทีมหลังเป็นฮีโร่กดประตูชัยในช่วงทดเวลาให้ทีมเปิดบ้านพิชิต คาซิมปาซ่า 1-0 ก่อนวันเกิดเหตุ

สื่ออิงลิชอ้างว่า อัตซู มีกำหนดขึ้นเครื่องบินในเวลา 11.00 น. และจากนั้นในเวลาตีสี่ก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวซึ่งสุดท้ายมีการยืนยันว่าพบร่างไร้วิญญาณของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วใต้ซากอาคารที่พักของเขาเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport