คล็อปป์ อัพเดตความพร้อม ลิเวอร์พูล เยือน นิวคาสเซิ่ล-ชม ฮาว

เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อมและสภาพทีม ลิเวอร์พูล ก่อนไปเยือน นิวคาสเซิ่ล วันเสาร์นี้ พร้อมยกย่อง เอ็ดดี้ ฮาว และ มิเกล อัลมิรอน สองคีย์แมน "สาลิกาดง"

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยันยันว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกโคลอมเบีย และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ 

กุนซือชาวเยอรมัน จะต้องใช้นักเตะชุดเดิมกับเกมเปิด แอนฟิลด์ ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา หลัง ติอาโก้ อัลกันทาร่า กองกลางเชิงสูง บาดเจ็บสะโพกต้องพักราว 4 สัปดาห์ ขณะที่ คาลวิน แรมซี่ย์ เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า

"เราจะใช้ทีมเดียวกับเมื่อคืนวันจันทร์ อิบู (โกนาเต้) ยังไม่พร้อม หลุยส์ ก็ยังไม่พร้อม ติอาโก้ หมดสิทธิ์ ส่วน คาลวิน เข้ารับการผ่าตัด ไม่พร้อมลงช่วยทีม" คล็อปป์ เผย

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "หงส์แดง" ยังยกย่อง เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล หลังพา "สาลิกาดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งแพ้ในลีกไปแค่เกมเดียวเท่านั้น รวมทั้งกล่าวชม มิเกล อัลมิรอน กองกลางปารากวัยด้วย

"เอ็ดดี้ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ความเป็นไปได้ทางการเงินที่พวกเขาจะมีในอนาคตนั้นยอดเยี่ยม แต่ความสำเร็จของพวกเขาไม่ใช่เพราะสิ่งนั้น พวกเขาสร้างขึ้นจากทีมที่พวกเขามีอยู่แล้ว" 

"นี่เป็นเกมใหญ่ เราต้องพยายามไล่ตามทุกทีม นิวคาสเซิ่ล มีเกมรับที่ดีที่สุดในลีก พวกเขาเพิ่งแพ้ครั้งเดียวและนั่นก็เกิดขึ้นในการเจอกับเรา พวกเขาสม่ำเสมอมาก ก้าวแรกสู่ความสำเร็จ มันน่าสนใจ ผมชื่นชอบ อัลมิรอน มาตลอด และแนวทางการเล่นของพวกเขาก็เข้ากับเขา" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport