ลุ้นติดท็อปโฟร์! เทน ฮาก ลดแรงกดดันลั่น แมนยู ยังไม่คิดเรื่องแชมป์ลีก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมองเห็นภาพชัดขึ้นในเดือนเมษายน แต่ตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง" ของมีสมาธิแบบนัดต่อนัดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง เมื่อพวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง และ อาร์เซน่อล (รองจ่าฝูง) เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น นั่นทำให้หลายๆ กระแสเริ่มจับตา "ผีแดง" ว่าสิทธิ์ที่จะสร้างปาฏิหาริย์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ซึ่งนำ แมนฯ ยูฯ มีลุ้น 4 แชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) ยังไม่รีบร้อนที่จะคิดไกลเนื่องจากยังมีอีกหลายเกมที่ต้องลงเล่น และขอมองแบบนัดต่อนัดไปก่อน แต่เชื่อภาพทุกอย่างจะชัดเจนเมื่อเข้าสู่เดือนเมษายน

"สิ่งที่เราต้องทำก็คือดันตัวเองให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่เหมาะสมในเดือน เมษายน เราจะต้องทำหลายๆ สิ่งให้ถูกต้อง และแน่นอนว่าจังหวะการเล่นของเราเข้าที่เข้าทางในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เรากำลังอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง แต่เราต้องสู้ต่อไปเพื่อสิ่งนี้ (ลุ้นติดท็อปโฟร์)"

"มีสองวิธีที่จะทำให้เราได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแรกคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ส่วนอย่างที่สองก็คืออันดับในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องทำ เราต้องมองแบบเกมต่อเกม และสู้อย่างเต็มที่เพื่อกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้" กุนซือชาวดัตช์ ซึ่งเตรียมนำทีมปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport