ฝืนเกินไปเดี๋ยวสู่ขิต! คอนเต้ เผยร่างกายรับไม่ไหวจำต้องพักเพิ่ม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เผยเหตุผลที่ต้องอยู่ในประเทศอิตาลีต่อไปเพื่อทำการตรวจเจ็บและพักฟื้นร่างกายเพิ่มเติมจากการผ่าตัดถุงน้ำดี พร้อมระบุฝืนร่างกายมากเกินไปจนทำให้อาการกลับมาทรุดหนัก

นายใหญ่เลือดมะกะโรนี เดินทางไปยังดินแดนบ้านเกิดพร้อมกับทัพ "ไก่เดือยทอง" ในแมตช์ที่บุกแพ้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 0-1 ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้ อดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เริ่มรู้สึกตัวแล้วว่าประเมินการผ่าตัดครั้งล่าสุดต่ำเกินไป และทำให้ตอนนี้อาการป่วยดังกล่าวอาจทำให้เขาจำเป็นต้องพักฟื้นร่างกายนานกว่านี้  

แถลงการณ์ของ คอนเต้ ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ระบุว่า "ความรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ต่อสโมสร, นักเตะ, สตาฟฟ์ และแฟนบอลทุกคน ทำให้ผมมุ่งมั่นที่จะรีบกลับมาคุมทีมอีกครั้ง "

"มันน่าเศร้าจริงๆ ที่ผมประเมินกระบวนการผ่าตัดต่ำเกินไป ซึ่งมันไม่ใช่การผ่าตัดตามปกติ แต่เป็นการผ่าตัดฉุกเฉิน และร่างกายของผมมันทนไม่ได้อีกแล้ว และตอนนี้ผมโดนบังคับให้ต้องหยุดทำงานจนกว่าร่างกายของผมจะฟื้นตัวเต็มที่ ใครที่รู้จักผม ย่อมเข้าใจว่าสิ่งนี้คือภาระหน้าที่ของผม แต่มันจำเป็นจริงๆ สู้ๆ สเปอร์ส !" คอนเต้ ระบุ

ทั้งนี้ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี จำเป็นต้องอยู่ที่ดินแดนบ้านเกิดพร้อมกับครอบครัวของเขาในช่วงที่พักฟื้นร่างกายจนกระทั่งหายขาด โดย สเปอร์ส ระบุว่าตอนนี้จำเป็นต้องให้ คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมทำหน้าที่แทนเขาไปก่อน  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport