อย่าด่วนตัดสิน! คอนเต้ ลั่น สเปอร์ส ขอพลิกชนะ มิลาน ในบ้าน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยืนยันว่าจะพยายามพาทีมพลิกชนะ มิลาน ในเกมนัดสองที่ลอนดอนให้ได้ หลังบุกมาพ่ายแบบหวุดหวิด 1-0 ในการฟาดแข้งฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ 14 ก.พ.

คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนพาทีมบุกมาเยือน ปีศาจแดงดำ สโมสรในบ้านเกิด และพ่ายไปด้วยประตูโทนจาก บราฮิม อิอาซ ตั้งแต่นาทีที่ 7 ซึ่งเขายอมรับว่า ไก่เดือยทอง จะเจองานยากในเกมหน้าเช่นกัน แต่การได้เล่นต่อหน้าสาวกของตัวเองทำให้ยังเป็นไปได้ที่ทีมจะเป็นฝ่ายมีชัย

"ผมคาดว่าเกมหน้าจะหนักหนาอีกเกม เราสมควรทำได้ดีกว่านี้สำหรับประตูของพวกเขา จากนั้นเราต้องต่อสู้ต่อหน้าบรรยากาศที่ยากลำบาก"

"เราพยายามที่จะยิงประตู แต่ผมคิดว่า มิลาน เล่นเกมรับได้ดี เราสร้างโอกาสได้ แต่สุดท้ายเราเป็นฝ่ายแพ้"

"อย่าลืมว่า มิลาน เป็นแชมป์ลีกเมื่อก่อน แต่เราไม่ใช่ คุณต้องเล่นสองเกมเพื่อเข้ารอบ มันเป็นเกมแรกที่เรามาเยือน ผมรู้จัก ซาน ซีโร่ ดี ครั้งหน้าเราจะได้เล่นในสนามของเรา และแฟนของเราจะสร้างบรรยากาศเพื่อช่วยให้เราพลิกชนะ มิลาน"

ต่อข้อถามถึง ป๊าป ซาร์ และ โอลิเวอร์ สคิปป์ คอนเต้ กล่าวว่า "ผมพอใจทั้งคู่เพราะพวกเขาเล่นได้ดี อย่าลืมว่าตอนนี้เรามีกองกลางสามราย และเราต้องใช้พวกเขาจนจบซีซั่น ฟอร์มของ ซาร์ และ สคิปป์ ทำให้ผมผ่อนคลายได้เพราะผมรู้ว่าสามารถวางใจพวกเขาได้ 100 เปอร์เซนต์ และเรามี ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก ซึ่งเป็นคีย์แมน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport