วีเออาร์พ่นพิษอีกราย!เปาเมสัน โดนถอดเกมพรีเมียร์ฯวีกนี้

ไม่รอดตามคาด! ลี เมสัน ไร้ชื่อลงทำงานในเกม พรีเมียร์ลีก วีกนี้ ต่อจาก จอห์น บรู๊คส์ หลังคู่ทำพลาดมหันต์ในการเป็นผู้ตัดสินวีเออาร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลี เมสัน ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ไม่มีชื่อลงทำหน้าที่เกมใดๆ ในศึก พรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากทำผิดพลาดในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เมสัน ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินวีเออาร์ ทำหน้าที่ผิดพลาดกับเหตุการณ์ที่ปล่อยให้ เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะล้ำหน้าซึ่งเจ้าตัวไม่คิดตีเส้นเพื่อความชัดเจนทั้งที่ดูเหมือน คริสเตียน นอร์การ์ด แข้งทีมเยือนยืนในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนจะจ่ายบอลให้ ไอแวน โทนีย์ โหม่งตีเสมอ

ก่อนหน้านี้ จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสินวีเออาร์จอมฉาวอีกรายก็ถูกปลดออกจากการปฏิบัติหน้าที่แบบกะทันหันในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทำพลาดในเกมที่ ไบรท์ตัน บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 แทนที่จะชนะ 2-1 เนื่องจากตีเส้นด้วยการยึดตัวนักเตะที่ล้ำหน้าผิดคนจนทำให้ประตูของ เพอร์วิส เอสตูปิยาน ถูกโมฆะ

จากความผิดพลาดถึง 2 เกมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้า โปรเฟสชั่นแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชี่ยลส์ ลิมิเต็ด (พีจีเอ็มโอแอล) ต้องประกาศเรียกประชุมทีมงานวีเออาร์แบบยกชุดเป็นการด่วน ก่อนสั่งลงโทษคนทำผิดไม่ให้ลงทำหน้าที่

แม้ว่าจะมีการออกมาขอโทษจาก พีจีเอ็มโอแอล ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล ต้องเสียผลประโยชน์ไปเต็มๆ หลังคะแนนหลุดมือไป 2 แต้ม ทำให้เวลานี้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่นมากกว่า 1 นัด ไล่จี้มาเหลือแค่ 3 แต้มแล้วก่อนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 15 ก.พ. นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport