โรนัลโด้ เอฟเฟกต์!แมนยู ยอมทำตามเสียงวิจารณ์ซีอาร์7

การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังพอมีเรื่องดีๆ ให้เห็นอยู่บ้าง หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทำตามเสียงวิจารณ์จากซีอาร์7 ในเรื่องให้ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยกเครื่องปรับปรุง แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เคยโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุเกส วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องนี้เมื่อปลายปีที่แล้ว

โรนัลโด้ เคยเผยไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ก่อนเวลานี้อำลาทีมไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยทิ้งบอมบ์ไว้หลายเรื่องรวมทั้ง บอกว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และไม่ได้มีการลงทุนปรับปรุงเลย ทำให้ตามหลังบรรดาทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก 

นอกจากนั้น ซีอาร์7 ยังวิจารณ์ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในทีม แมนฯ  ยูไนเต็ด ยังคงเหมือนเดิมกับตอนที่ตัวเองมาค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รอบแรก ตั้งแต่สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์ ยังกุมบังเหียน ขณะที่สระว่ายน้ำก็แทบไม่ได้พัฒนาเลย นับตั้งแต่ที่ตัวเขาย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะยอมทำตามเสียงวิจารณ์ของ โรนัลโด้ แล้ว โดยในช่วงซัมเมอร์นี้จะทุ่มเงินเจ็ดหลักปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ แคร์ริงตัน อาทิมีศูนย์สุขภาพใหม่ที่นักเตะสามารถเล่นโยคะได้ และมีห้องนั่งเล่นผ่อนคลาย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยได้แชมป์อะไรอีกเลยตั้งแต่คว้าถ้วย ยูโรปา ลีก 2017 แต่ซีซั่นนี้มีโอกาสที่จะกลับไปคว้าถ้วยอีกครั้งหลังผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ โดยจะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport