กาเซมีโร่ ชิดซ้าย!ทริปเปียร์ ยัน ไรซ์ เจ๋งกว่าเยอะ

คีแรท ทริปเปียร์ ปราการหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันเสียงแข็งว่า ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม มีฝีเท้าที่เหนือกว่า กาเซมีโร่ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระหว่างการสนทนากับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ผีแดง

กาเซมีโร่ อดีตกองกลางทีม เรอัล มาดริด ได้รับการยกย่องว่าย้ายมายกระดับให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรกของเขาใน พรีเมียร์ลีก และถูกมองว่าสถาปนาตัวเองเป็นมิดฟิลด์เชิงรับเบอร์หนึ่งของยุคไปแล้ว

กระนั้นก็ดี ระหว่างการสนทนากับ เฟอร์ดินานด์ ทางช่องยูทูบ ทริปเปียร์ กองหลัง สาลิกาดง วัย 32 ปีชี้ชัดว่า ไรซ์ สตาร์ทีม ขุนค้อน เป็นนักเตะที่เหนือกว่าทั้ง โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีม อาร์เซน่อล และ กาเซมีโร่

"ดีแคลน ดีแคลน เหลือเชื่อมาก" ทริปเปียร์ ตอบ เฟอร์ดินานด์ หลังถูกถามว่าจะเลือกใครระหว่าง ไรซ์ กับ ปาร์เตย์ คีย์แมนของทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

"ผมไม่รู้ว่าคุณได้ดูเกมที่เราเล่นกับ เวสต์แฮม หรือเปล่า เขาฉลาดมาก เขาทำลายทุกอย่าง เขาวิ่งได้อย่างทรงพลัง" ทริปเปียร์ เสริม

"เขาเหลือเชื่อจริงๆ บางทีเขาน่าจะเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก"

จากนั้น ทริปเปียร์ ถูกถามว่าระหว่าง ไรซ์ กับ กาเซมีโร่ ใครเหนือกว่ากันใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเขายังตอบเช่นเดิมว่า "ใช่ ไรซ์"

"ในฐานะกองหลังอย่างผมหรือคุณ คุณชื่นชม ไมเคิ่ล คาร์ริค หรือสิ่งที่ ดีแคลน ทำ"

"มันทำให้งานของคุณง่ายขึ้นที่พวกเขาปัดกวาดทุกอย่างให้ อย่าเข้าใจผมผิด กาเซมีโร่ ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นนักเตะระดับโลก แต่หากคุณคุยถึงตอนนี้ ดีแคลน น่าทึ่งมาก"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport