ชัดเจน!เทน ฮาก ยันแล้ว แมนยู อุทธรณ์ใบแดง กาเซมิโร่ มั้ย

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการอุทธรณ์ใบแดงให้กับ กาเซมิโร่ หรือไม่หลังดาวเตะทีมชาติ บราซิล ถูกไล่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฝ้าบ้านสยบ คริสตัล พาเลซ 2-1

เทน ฮาก แสดงความไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินซึ่งเช็ควีเออาร์แล้วแจกใบแดงให้กับ กาเซมิโร่ ในจังหวะที่นักเตะของทั้งสองทีมกรูเข้าหากันโดยพ่อค้าแข้งชาวแซมบ้ายกมือไปบีบที่คอ วิลล์ ฮิวจ์ส เพื่อช่วยปกป้อง อันโตนี่

จากจังหวะดังกล่าว กุนซือดัตช์ยอมรับว่าอดีตสตาร์ทีม เรอัล มาดริด ล้ำเส้น แต่ขณะเดียวกันเขาก็ไม่แฮปปี้โดยมองว่า จอร์แดน อายิว หัวหอก อินทรีผงาดฟ้า น่าจะได้ใบแดงจากวีเออาร์เช่นกันเนื่องจากบีบคอ เฟร็ด ในเหตุการณ์เดียวกันจึงทำให้เขาหวังอุทธรณ์ใบแดงให้กับลูกทีม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 ก.พ.ขณะแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ปะทะกับ ลีดส์ ในวันพุธนี้ เทน ฮาก ยืนยันแล้วว่าจะไม่อุทธรณ์ใบแดงให้ กาเซมิโร่

"ใช่ ผมพิจารณา ผมยังรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง แต่ผมไม่คิดว่าเรามีโอกาสในกระบวนการของกฏ"

"ผมมีนักเตะที่พร้อมเสมอ และเรามีขุมกำลัง เรามีนักเตะชั้นดีมากมายในทีมซึ่งไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก และผมต้องเลือกพวกเขา"

ทั้งนี้ กาเซมิโร่ จะต้องชดใช้โทษแบนสามนัดอย่างแน่นอนแล้วในสองเกมกับทีม ยูงทอง และทิ้งท้ายนัดต้อนรับ เลสเตอร์ วันที่ 19 ก.พ.


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport