หวังรวยทางลัด!เซียนพนันแห่แทง แมนซิตี้ ตกชั้น

เซียนพนันจำนานมากถึง 76.3 เปอร์เซ็นต์แห่แทง แมนฯ ซิตี้ จะตกชั้น แม้ตอนนี้รั้งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก็ตาม หลังมีข่าวโดนตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงิน

อ็อดส์เชคเกอร์ดอตคอม เว็บไซต์ที่รวบรวมอัตราต่อรองของบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมาย เปิดเผยว่า มีนักพนันจำนวนมากแห่กันมาแทง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะร่วงตกชั้นฤดูกาลนี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงินมากกว่า 100 ครั้งระหว่างปี 2009 ถึงปี 2018

พรีเมียร์ลีก แถลงเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า หลังจากมีการสอบสวนเรื่องนี้มาเป็นระยะเวลานาน ก็พบว่า แมนฯ ซิตี้ ทำผิดกฏการใช้จ่ายซึ่งเข้าข่ายการใช้เงินที่ไม่ชอบธรรมตลอดช่วงเวลาดังกล่าวถึง 115 ครั้งเลยทีเดียว

หากสุดท้ายแล้ว "เรือใบสีฟ้า" ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงก็มีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษตั้งแต่ปรับเงิน, หักแต้ม, ริบแชมป์ที่ได้ช่วงเวลานั้น ไปจนถึงขั้นขับออกจากลีกเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ลีก ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาตัดสินซึ่งไม่แน่ว่าอาจใช้เวลานานหลายเดือนก็ได้

อ็อดส์เชคเกอร์ เผยว่า หลังข่าวละเมิดกฎการเงินออกมาไม่นานก็มีเซียนพนันถึง 76.3 เปอร์เซ็นต์แทงว่า แมนฯ ซิตี้ จะตกชั้นฤดูกาลนี้ภายในเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตามมาเป็นอันดับสองที่ 6.3 เปอร์เซ็นต์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3.6 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม ร้านพูลเมืองผู้ดีหลายแห่งยังมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ ที่เวลานี้รั้งรองจ่าฝูง จะไม่โดนตัดสินให้ร่วงตกชั้นในฤดูกาลนี้ อย่าง แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ที่ยังเปิดราคาไว้ถึง 2,500/1 (แทง 1 จ่าย 2,500 ไม่รวมทุน) ขณะที่ เบตแฟร์ ให้อัตราต่อรองตกชั้นที่ 500/1 (แทง 1 จ่าย 500 ไม่รวมทุน) 

ส่วน ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองที่จะตกชั้นฤดูกาลนี้อยู่ที่ 375/1 (แทง 1 จ่าย 375 ไม่รวมทุน) เท่ากันทั้งที่ แพ็ดดี้ เพาเวอร์ และ เบตแฟร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport